แน่นอนว่าเดือนตุลาคมก็เป็นอีกหนึ่งเดือนที่คอสยองขวัญหลายๆ คนรอคอย เพราะเป็นช่วงที่มีหนังสยองขวัญใหม่ๆ เข้ามาต้อนรับเทศกาลวันฮาโลวีนเยอะมาก ! วันนี้เราก็ไม่พลาด ขอแวะมาป้ายยา 7 หนังสยองขวัญ Netflix เลือดสาดรับวันฮาโลวีน รับรองถูกใจคอสยองขวัญ เตรียมจดเข้าลิสต์ แล้วนอนดูแบบข้ามคืนกันได้เลย (◕ ᴗ ◕„)ノ


☆ Evil Dead Rise (2023) ☆

ความยาว 1h 36m
ดูได้ทาง Netflix

เรื่องราวสุดหักมุมของสองพี่น้องที่ห่างเหินกันต้องต่อสู้กับปีศาจสยองขวัญเพื่อเอาชีวิตรอด

ชวนดู 7 หนังสยองขวัญ Netflix โหดเลือดสาด ชวนหลอนรับวันฮาโลวีน Zipevent

เรื่องราวการกลับมาพบกันของ ‘เบธ’ และ ‘แอลลี่’ สองพี่น้องที่ห่างเหินกันไปนาน แต่การกลับมาพบกันครั้งนี้กลับไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ เมื่อทั้งคู่ต้องเผชิญหน้ากับปีศาจกระหายเลือด พร้อมทั้งครอบครัวที่กลายเป็นฝันร้ายเกินกว่าจะจินตนาการได้ ทำให้พวกเธอต้องดิ้นรนและต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอดจนถึงที่สุด

คอสยองขวัญหลายๆ คนน่าจะเคยดูกันไปแล้วแน่นอนกับ ‘Evil Dead Rise’ ในภาคก่อนๆ เพราะถือว่าเป็นอีกหนึ่งหนังผีในตำนานเลยก็ว่าได้ ซึ่งก็ได้กลับมารีเมคอีกครั้งในปี 2023 และแน่นอนว่าความสยดสยอง ความโหด และความหวาดเสียวก็ขอการันตีไว้เลย ! ไม่ว่าจะภาคไหนๆ ก็ขึ้นแท่นติดอันดับจริงๆ เรียกได้ว่าโชกโชนตั้งแต่ต้นเรื่องยันวินาทีสุดท้าย ใครที่เป็นคอสยองขวัญแล้วยังไม่เคยดู รีบเพิ่มเข้าลิสต์กันด่วนๆ ได้เลย


☆ IT (2017)

ความยาว 2h 14m
ดูได้ทาง Netflix

เรื่องราวของเด็กกลุ่มหนึ่งที่ต้องร่วมกันต่อสู้กับตัวตลกที่สุดแสนจะน่ากลัวเหนือธรรมชาติ

ชวนดู 7 หนังสยองขวัญ Netflix โหดเลือดสาด ชวนหลอนรับวันฮาโลวีน Zipevent

เรื่องราวสุดสยองเกิดขึ้นเมื่อ ‘จอร์จี’ หนุ่มน้อยวัยเจ็ดขวบได้หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย ‘บิลล์’ พี่ชายของจอร์จี และเพื่อนๆ ที่ถูกเรียกว่าพวกขี้แพ้ได้รวมตัวกัน เพื่อตามหาจอร์จี แต่แล้วสิ่งที่พวกเขาต้องเผชิญกลับไม่ใช่ความสยองขวัญธรรมดาทั่วไป แต่กลับต้องเผชิญหน้ากับ ‘เพนนีไวส์’ ตัวตลกที่เป็นยิ่งกว่าฝันร้าย


☆ Thanksgiving (2023) ☆

ความยาว 1h 45m
ดูได้ทาง Netflix

เรื่องราวการไล่ล่าสุดสยองที่ไม่อาจหยุดยั้งหลังเหตุจลาจลในเทศกาล Black Friday

ชวนดู 7 หนังสยองขวัญ Netflix โหดเลือดสาด ชวนหลอนรับวันฮาโลวีน Zipevent

เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นเมื่อเทศกาล Black Friday ในเมืองพลีมัท รัฐแมสซาชูเซตส์ เทศกาลลดราคาครั้งใหญ่ที่สุดในรอบปีต้องจบลงด้วยโศกนาฏกรรม ชาวเมืองต่างแก่งแย่งเพื่อช็อปปิ้ง ทำให้มีคนเสียชีวิตเป็นจำนวนมาก ‘จอห์น คาร์เวอร์’ ฆาตกรต่อเนื่องจึงได้เริ่มออกไล่ล่า เพื่อต้องการลงทัณฑ์และยํ้าเตือนถึงความชั่วร้ายที่ชาวเมืองได้ทำลงไป


☆ SMILE (2022) ☆

ความยาว 1h 55m
ดูได้ทาง Netflix

หนังเรื่องนี้จะทำให้การ ‘ยิ้ม’ ของคุณเปลี่ยนไปตลอดกาล

เรื่องราวเริ่มขึ้นหลังจาก ‘ดร.โรส คอตเตอร์’ ได้พบเห็นผู้ป่วยของเธอประสบอุบัติเหตุสุดสะเทือนใจ หลังจากนั้นเธอก็เริ่มพบกับความน่ากลัวบางอย่างที่ไม่สามารถพูดออกมาได้ กลับกลายเป็นว่าเธอต้องเผชิญหน้ากับอดีตที่ต้องการหลีกหนี ความจริงในปัจจุบันที่ตามหลอกหลอน และรอยยิ้มสุดสยองที่ไม่ว่ายังไงก็ไม่อาจลืมได้ลง


☆ TALK TO ME (2022) ☆

ความยาว 1h 34m
ดูได้ทาง Netflix

เรื่องราวสยองขวัญของกลุ่มวัยรุ่นที่ยินยอมให้ผีเข้ามาสิงสู่ ผ่านการจับหุ่นมือ

ชวนดู 7 หนังสยองขวัญ Netflix โหดเลือดสาด ชวนหลอนรับวันฮาโลวีน Zipevent

เมื่อแก๊งวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งนำมือคนตายมาเล่นเกมเรียกวิญญาณ เกมปาร์ตี้สุดระห่ำที่พวกเขาคึกคะนองตั้งขึ้น แต่กลับมีคนหนึ่งในกลุ่มแหกกฎ ซึ่งเมื่อแหกกฎไปแล้ว สื่งที่จะต้องรู้คือจะไม่มีสิทธิ์ถอนตัวจากความตายอีกต่อไป


☆ DEATH WHISPER ธี่หยด (2023) ☆

ความยาว 2h 1m
ดูได้ทาง Netflix

เสียงปริศนาที่ทำให้เกิดเรื่องราวประหลาดในหมู่บ้าน ซึ่งนำไปสู่ความตาย

ชวนดู 7 หนังสยองขวัญ Netflix โหดเลือดสาด ชวนหลอนรับวันฮาโลวีน Zipevent

ทุกอย่างเริ่มต้นขึ้นเมื่อเด็กสาวในหมู่บ้านห่างไกลได้เสียชีวิตลงอย่างปริศนา หลังได้ยินเสียง ‘ธี่หยด… ธี่หยด…’ เสียงแว่วที่ไม่อาจหาที่มาหรือที่ไปได้ หลังจากนั้นไม่นานความสยองก็คืบคลานเข้ามาอย่างไม่ทันได้ตั้งตัว เมื่อหยาดพบว่า ‘แย้ม’ น้องสาวของตัวเองเริ่มมีท่าทีประหลาด เปลี่ยนไปจากคนคุ้นเคยสู่ฝันร้ายอันสยดสยอง เธอจึงพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อเอาชีวิตรอดและช่วยน้องสาวของเธอให้หายเป็นปกติ


☆ The Cabin in the Woods (2012) ☆

ความยาว 1h 35m
ดูได้ทาง Netflix

เรื่องราวของกลุ่มเพื่อนที่ออกเดินทางไปเที่ยวกลางป่า แต่กลับต้องพบกับฝันร้ายที่ไม่อาจหลีกหนี

ชวนดู 7 หนังสยองขวัญ Netflix โหดเลือดสาด ชวนหลอนรับวันฮาโลวีน Zipevent

เมื่อการเดินทางไปเที่ยวพักผ่อนของแก๊งเพื่อนกลับไม่สนุกอย่างที่คิด บรรยากาศเริ่มไม่ชอบมาพากล ความสยดสยองเริ่มคืบคลานเข้ามาแบบไม่ให้พวกเขาได้ทันตั้งตัว และอยู่ๆ พวกเขาก็ต้องเผชิญหน้ากับฝันร้ายที่คาดไม่ถึงอย่างปีศาจร้าย แต่ยิ่งเผชิญหน้ากับปีศาจมากเท่าไหร่ พวกเขาก็ยิ่งเข้าใกล้กับความลับที่ถูกปิดบังไว้มากขึ้นเท่านั้น


เป็นยังไงกันบ้างคะ กับ 7 หนังสยองขวัญ Netflix ที่เรามาป้ายยาให้วันนี้
ใครถูกใจเรื่องไหนก็เตรียมกดเพิ่มเข้าลิสต์ แล้วเตรียมนอนดูต้อนรับคืนวันฮาโลวีนกันได้เลย !


มัดรวม หนังแนว Thriller-Horror ที่คนกลัวผีก็ดูได้!
ฉลองต้อนรับฮาโลวีน

อ่านต่อที่นี่! https://www.zipeventapp.com/blog/2023/10/18/thriller-horror-netflix-2023/


Follow us for more interesting content!
ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments