Zipevent | ดูดวงวันเกิด ตุลาคม 2567

ฤกษ์งามยามดี ต้อนรับเหล่าสายมูทั้งหลายทั่วประเทศไทย หมอซิปชวนเปิดไพ่ ดูดวงวันเกิด ประจำเดือนตุลาคม 2567 แม่นที่สุด! เข้าสู่เดือนที่สิบของปีนี้ เริ่มตั้งแต่ผู้ที่เกิดวันจันทร์ – วันอาทิตย์ มาเช็กสิว่าราศีไหนจะปัง ราศีไหนต้องระมัดระวัง เพื่อดูว่าดวงชะตาของเราจะไปในทิศทางไหน และขึ้นลงอย่างไร เสริมดวงด้วยสีเสื้อมงคลปี 2567 พร้อมเช็กฤกษ์ดี! วันธงชัย 2567 รวมวันมงคลทั้งปี

พร้อมเปิดไพ่ ให้คุณได้เช็กครบทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นด้านการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ ใครอยากรับมือและเตรียมตัวให้ทั้งเดือนตุลาคมนี้เป็นไปอย่างราบรื่นไปดูพร้อมกัน

(เริ่มตั้งแต่ผู้ที่เกิดวันจันทร์ – วันอาทิตย์)
เกิดวันไหนเช็กเลย!

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน ถึงแม้เดือนนี้จะมีผิดหวังกับเรื่องงานที่ทำอยู่บ้าง แต่ก็จะมีเรื่องโชคดีเข้ามาเช่นกัน ภาพรวมการงานอยู่ในเกณฑ์ดี อาจได้รับข่าวดีจากต่างประเทศซึ่งเป็นงานที่คุณรอคอย จะมีเพื่อนร่วมงานที่มีน้ำใจคอยช่วยเหลือคุณทุกด้าน และสนับสนุนคุณให้ก้าวหน้า รวมถึงหัวหน้าที่เห็นในผลงาน และอาจมีหน้าที่ใหม่ๆ ที่ไว้ใจให้คุณทำ

การเงิน ช่วงนี้ระวังเสียเงินไปแบบไม่รู้ตัว หรือเสียเรื่องที่ไม่อยากเสีย โดยรวมการงานดี มีใช้ไม่ได้ขัดสน แต่ควรเก็บเงินสำรองไว้ใช้ฉุกเฉิน และอาจมีใช้จ่ายเรื่องสุขภาพและคนในครอบครัวที่ต้องดูแล

ความรัก สำหรับคนโสด มีเกณฑ์ที่คนอายุมากกว่าเข้ามาจีบ นิสัยอบอุ่น หรือเจอคนที่รู้สึกตรงไทป์ และคุณอยากคุยด้วย สำหรับคนที่มีแฟน ความรักราบรื่น ไร้ปัญหา มีพูดคุยเรื่องการเดินทางไปเที่ยวร่วมกัน

สุขภาพ สุขภาพโดยรวมทั่วไปแข็งแรงดี


ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน เดือนนี้เป็นเดือนของคุณ คุณทำงานได้ดี งานส่วนใหญ่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์และต้องทำงานกับคน จะได้เจอคนจากหลายที่หลายบริษัท อาจต้องมีการปรับตัวและเนื้องานที่หนักอยู่บ้าง แต่คุณรู้สึกสนุกที่ได้ทำ ส่วนใครทำธุรกิจค้าขายช่วงนี้กำลังไปได้ดี อาจได้มีแคมเปญใหม่ๆ ที่ลูกค้าจะติดต่อมาใช้บริการ

การเงิน ช่วงนี้เหนื่อยหมุนเงิน เพราะมีหนี้สิ้นที่ต้องเคลียร์จ่ายหลายก้อน ทำให้ต้องหาเงินเยอะเพราะอยากปิดหนี้ให้ครบไวๆ แต่เดือนหน้าการเงินจะเริ่มดีขึ้น มีเงินเก็บและอาจได้รับโชคจากการซื้อหวย หรือสลากกินแบ่ง

ความรัก สำหรับคนโสด คุณอาจผิดหวัง เสียใจ หรือไม่ได้ไปต่อกับคนที่กำลังคุยอยู่ แต่คุณก็สามารถมูฟออนออกมาได้ไว และใช้เวลากับตัวเอง สำหรับคนที่มีแฟน ช่วงนี้คนรักอาจมีน้อยใจ เป็นเรื่องเวลาและการทำงานที่ไม่ตรงกัน ทำให้เจอกันน้อย

สุขภาพ ระวังภาวะเครียดสะสม อาการคิดมาก หรือแพนิค ที่ทำให้นอนไม่หลับหรือใจลอยได้


ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน ช่วงนี้งานค่อนข้างรัดตัว งานเก่ายังไม่เสร็จแต่งานใหม่มาอีกแล้ว ทำให้คุณต้องบริหารจัดการเวลาให้ดีที่จะไม่ทำให้งานค้างจนต้องโหมงาน และให้ระวังเพื่อนร่วมงานนินทาหรือพูดลับหลังกล่าวถึงคุณในแง่ลบได้ เดือนนี้คุณต้องโฟกัสกับงาน อาจไม่ต้องเก็บปัญหามาคิดหรือใส่ใจกับเรื่องรอบตัวมากเท่าไรนัก

การเงิน การเงินดี ได้รับความช่วยเหลือ ช่วงนี้เหมาะกับการลงทุนหรือร่วมหุ้นเพราะจะได้ผลตอบแทนดี มีเกณฑ์คนรอบตัวจะมาหยิบยืมเงิน แต่คุณจะได้เงินคืน และอาจมีเสียเงินก้อนใหญ่ไปกับของที่ถูกใจหรือซื้อให้คนพิเศษ

ความรัก สำหรับคนโสด จะมีคนในที่ทำงานหรือลูกค้าที่คุณทำงานด้วยเข้ามาทำความรู้จัก ได้พูดคุยสนิทมากขึ้น แต่คุณเองยังไม่ได้คิดอะไร สำหรับคนที่มีแฟน ช่วงนี้คนรักจะเอาอกเอาใจคุณมากเป็นพิเศษ ทำให้คุณเองก็รู้สึกแฮปปี้ในความสัมพันธ์ และไม่มีเรื่องทะเลาะ

สุขภาพ ระวังเรื่องปัญหาท้องผูก ท้องอืด หรือปวดท้องจากโรคกระเพาะที่คุณเคยเป็น


ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน อยู่ในช่วงที่คุณเครียดกับงาน และกำลังรู้สึกงงๆ ไม่รู้จะไปทางไหนดี ซึ่งคุณต้องค่อยพยายามปรับเปลี่ยนไปเรื่อยๆ จนกว่าจะดีขึ้น แต่คุณจะสามารถรู้ปัญหาและแก้ปัญหาได้ในที่สุด เป็นเดือนที่คุณเหนื่อยกับหลายสิ่ง เพราะงานไม่ลงตัว แต่คุณได้รับการสนับสนุนจากหัวหน้า ที่อาจเสนอตำแหน่งใหม่ให้คุณแทน

การเงิน รายรับดี เพราะคุณหารายได้จากหลายทาง ซึ่งรายได้จากงานเสริมดีกว่างานประจำที่ทำอยู่ ทำให้มีเงินใช้สบายๆ แต่อาจมีรายจ่ายจำเป็นต่อเดือนค่อนข้างสูง แต่คุณบริหารเงินได้ มีเกณฑ์คนในครอบครัวให้เงินพิเศษ

ความรัก สำหรับคนโสด เป็นช่วงเรื่อยๆ มีคนเข้ามาบ้าง ระวังคนมีเจ้าของหรือคนที่มีคนคุยอยู่แล้วเข้ามา อย่าพึ่งรีบตัดสินใจ ค่อยๆ ทำความรู้จักหรือเป็นเพื่อนกันไปจะดีกว่า สำหรับคนที่มีแฟน ช่วงนี้คนรักค่อนข้างติดเพื่อน ติดสังคม อาจต้องพูดคุยปรับความเข้าใจ ก่อนจะเลยเถิด

สุขภาพ สุขภาพโดยรวมทั่วไปแข็งแรงดี


ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน เป็นเดือนที่คุณจะได้รับข่าวดีและโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ ความสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงานก็ดีมาก ช่วงนี้คุณโดดเด่นในที่ทำงาน ได้รับการยกย่องให้เป็นผู้นำในงานสำคัญๆ มีงานท้าทายหรือน่าตื่นเต้นเข้ามาให้ลองทำ คุณได้แสดงศักยภาพอย่างเต็มที่และเป็นที่น่าพอใจของหัวหน้า 

การเงิน เป็นช่วงการเงินมีเข้ามีออก ซื้อง่ายขายคล่อง รายได้ถือว่างอกเงย ส่วนใหญ่ได้มาจากน้ำพักน้ำแรงของตัวเอง มีเกณฑ์จะได้โชคลาภจากการเสี่ยงโชค หรือได้ลาภลอยจากคนพิการ

ความรัก สำหรับคนโสด คนที่แอบชอบอาจมาสารภาพรักไม่ทันตั้งตัว ซึ่งอาจเป็นเพื่อนเก่าที่เคยรู้จัก เพื่อนของเพื่อน และคนใกล้ตัว สำหรับคนที่มีแฟน ยังส่งเสริมเกื้อกูลกัน มีติดขัดตรงไหนช่วยกันแก้ไขและจับมือผ่านกันไปได้

สุขภาพ สุขภาพโดยรวมทั่วไปแข็งแรงดี


ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน การงานเริ่มเข้าที่เข้าทาง อาจมีความวุ่นวายอยู่บ้าง มีการเปลี่ยนแปลงทางใดทางหนึ่ง ใครที่ทำงานสายการขายจะโดดเด่นด้านการติดต่อเจรจา พบปะลูกค้าและการบริการ ประสานงานอะไรก็จะผ่านฉลุย หากใครที่มีธุรกิจมีเกณฑ์ขยับขยาย ได้เปิดสาขาใหม่เพิ่ม ภาพรวมและผลลัพธ์ถือว่าดีมากกว่าเสีย

การเงิน ดวงการเงินดีขึ้น คุณหาเงินเก่งแต่ก็ใช้จ่ายเก่งเช่นกัน อาจมีสะดุดติดขัดเล็กน้อย แต่ด้วยเศรษฐกิจที่ไม่ค่อยดีนัก ควรวางแผนการเงินให้ดี มีเกณฑ์จะได้รับเงินจากผู้ใหญ่ในครอบครัว ที่เกิดจากการแบ่งทรัพย์สิน

ความรัก สำหรับคนโสด เป็นช่วงที่คุณจะเนื้อหอมเป็นพิเศษ มีคนเข้ามาเยอะ แต่คุณเองโฟกัสกับการทำงาน และรักการเป็นโสด สำหรับคนที่มีแฟน ยังเติมความหวานและเข้าใจกันดี คนรักของคุณเสมอต้นเสมอปลาย

สุขภาพ ระวังเรื่องการขับขี่รถ การเดินทาง ที่อาจเกิดอุบัติเหตุเฉี่ยวชนได้ 


ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน การงานอยู่ในช่วงที่ต้องเคลียร์หลายอย่าง คุณอาจจะทำงานหนักจนไม่ค่อยได้พัก ถ้ายิ่งอดทนจะได้ผลตอบลัพธ์ที่ดี ‘สู้แล้วรวย’ จะมีโปรเจ็กต์มาให้คุณต้องทำงานแข่งขัน ที่อาจทำให้คุณสามารถหลุดจากตำแหน่งเดิม แต่จะมีมิตรสหายที่ดีช่วยปกป้องสิทธิ์ไว้ได้ มีเกณฑ์จะได้รับความก้าวหน้า เหมาะที่จะไขว่คว้าเอาไว้

การเงิน มีโอกาสดีๆ รออยู่ มีเกณฑ์ได้ปรับขึ้นเงินเดือน ได้เงินจากสิ่งที่ไม่คาดคิด แต่ก็มีภาระที่ต้องใช้จ่ายหลายอย่าง เช่น ค่าบ้าน ค่ารถ และค่าเรียน ช่วงนี้หากคิดลงทุนอะไรยังไม่แนะนำ เพราะอาจไม่ได้ผลกำไรตามที่หวัง

ความรัก สำหรับคนโสด เป็นช่วงที่คุณโสดมาอย่างยาวนาน และคุณเองก็อยากมีความรัก แนะนำให้มูเพิ่มเพื่อความสมหวัง สำหรับคนที่มีแฟน ความรักลงตัว คุณและคนรักวางแผนเปิดร้านค้า หารายได้เสริมร่วมกัน

สุขภาพ ระวังเรื่องไข้หวัด โรคภูมิแพ้ โรคเกี่ยวกับอากาศ ควรหมั่นออกกำลังกาย


เป็นยังไงกันบ้างงง! หมอซิปทำนายครบทุกวันตั้งแต่ผู้ที่เกิดวันจันทร์ถึงอาทิตย์กับ ดูดวงวันเกิด ตุลาคม 2567 เช็กวันของตัวเองแล้วเป็นยังไงบ้าง เรื่องดวงเป็นเรื่องไม่เข้าใครออกใคร ใครสบายใจ อยากเตรียมตัวรับมือ และระมัดระวังการใช้ชีวิตให้มากขึ้น ก็สามารถดูเพื่อเป็นแนวทางได้ ปล. แต่เราต้องอยู่เหนือดวงให้ได้ อย่าไหลไปตามดวงน้า

ใครอยากดูดวงในเรื่องอื่นๆ เพิ่ม
รีบเช็กดวงชะตาก่อนพลิกผันกับนักพยากรณ์ระดับประเทศ
คลิก!

วันนี้ซิปขอตัวลาไปก่อน เดือนหน้าจะเป็นยังไง
จะเปิดไพ่รายเดือนหรือรายวัน (เกิด) อย่าลืมติดตามได้ในวันที่ 1 ตุลาคม 2567 น้า 🙂
มาแล้ว! สีมงคลวันเกิด 2567 เสริมความเฮงด้วยสี เกิดวันไหน เหมาะกับสีอะไรบ้าง? คลิก!


Follow us for more interesting content!
ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน