Trending Now

เพราะบางทีแค่ได้เจอเพื่อน ได้นั่งคุย นั่งชิลด้วยกันสักนิดหลังเลิกงานก็ชวนให้รู้สึกหายเหนื่อยได้มากขึ้นนิดนึง วันนี้เลยขอแวะมาแชร์พิกัด 6 บาร์ในกรุงเทพ Vibe ดี ไว้ชวนแก๊งเพื่อนไปนั่งชิลหลังเลิกงานกันได้สบายๆ บวกบรรยากาศที่อบอุ่นก็ชวนให้รู้สึกทั้งผ่อนคลายและสนุกไปในเวลาเดียวกัน ไม่รอช้า เราไปดูกันเลยดีกว่าว่าจะมีที่ไหนบ้าง


☆ Very Nice Bar ☆

เริ่มกันที่ ‘Very Nice Bar’ บาร์ไม่ลับย่านตลาดน้อย เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งร้านที่ฮอตสุดๆ เพราะทั้งไวบ์ดี ทั้งบรรยากาศอบอุ่น แถมยังมีความชิคอยู่หน่อยๆ อีกด้วย ซึ่งทางร้านเป็นบาร์เล็กๆ เหมาะกับการแวะมานั่งจิบเครื่องดื่มเย็นๆ พร้อมคุยและอัพเดทเรื่องราวกันเล็กๆ น้อยๆ หรือจะแวะมานั่งชิลคนเดียวหลังเลิกงานก็ได้อีกฟีลนึงเหมือนกัน

เมนูเครื่องดื่มของทางร้านจะเน้นไปที่ umechu หรือ เหล้าบ๊วย นั่นเอง ส่วนเมนูอาหารก็มีให้เลือกหลากหลายสุดๆ แต่เมนูที่ถ้าไปถึงแล้วต้องสั่งเลยก็คือ ‘ยำแตงกวาญี่ปุ่น’ กับ ‘รากบัวทอด’ บอกเลยว่าเป็นเมนูที่พลาดไม่ได้จริงๆ !

6 บาร์ในกรุงเทพ Vibe ดี บรรยากาศ cozy ชวนแก๊งเพื่อนไปแฮงค์เอาท์นั่งชิลหลังเลิกงาน Zipevent

Location: 763 ตลาดน้อย ถนนเจริญกรุง กรุงเทพฯ / MRT หัวลำโพง
✦ https://maps.app.goo.gl/wWNUWGECjW9rDFdr6
Open: Everyday 18.00-23.30 (closed MON)
Page: Very Nice Bar


☆ Knock Knock Cafe & Bar ☆

ตามกันมาติดๆ กับ ‘Knock Knock Cafe & Bar’ บาร์สไตล์โฮมมี่ย่านอารีย์ ที่เป็นทั้งคาเฟ่ในช่วงกลางวันและเป็นบาร์ในช่วงกลางคืน ซึ่งตัวร้านจะเป็นบ้านที่ถูกตกแต่งตามสไตล์วินเทจผสมผสานไปกับความโฮมมี่ได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะมุมไหนก็ถ่ายรูปออกมาได้เก๋หมดเลย!

และความพิเศษของทางร้านก็คือ เมนูอาหาร โดยเฉพาะเมนูพาสต้า อร่อยจนต้องยกนิ้วให้จริงๆ แถมในช่วงวันศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ ตอนสองทุ่มก็ยังมีดนตรีสดอีกด้วย ให้ฟีลเหมือนเราแวะมากินข้าว อัพเดตชีวิต พร้อมนั่งชิลและฟังเพลงที่บ้านเพื่อนแบบสุดๆ

6 บาร์ในกรุงเทพ Vibe ดี บรรยากาศ cozy ชวนแก๊งเพื่อนไปแฮงค์เอาท์นั่งชิลหลังเลิกงาน Zipevent

Location: ซอยอารีย์สัมพันธ์ 7 เขตพญาไท กรุงเทพฯ / BTS อารีย์
✦ https://maps.app.goo.gl/FaMTmtRyLWAP9hnbA
Open: Tue-Thu 10.00-20.00 / Fri-Sun 11.00-23.00
Page: Knock Knock Cafe & Bar


☆ DOODLE Modern Izakaya ☆

และจะพลาดไม่ได้เลยกับ ‘DOODLE Modern Izakaya’ บาร์อิซากายะน้องใหม่ย่านสุขุมวิท ที่ตกแต่งตามสไตล์โมเดิร์น เรียบง่าย มีความญี่ปุ่นตามสไตล์อิซากายะ แต่ในเวลาเดียวกันก็ยังคงความโฮมมี่และบรรยากาศที่อบอุ่นไว้ได้ดีสุดๆ

เมนูของทางร้านก็จะเน้นไปทางปลาสด อาหารตามสไตล์อิซากายะ และอื่นๆ อีกมากมาย อย่าง สปาเก็ตตี้ สลัด หรือสเต็ก นอกจากนี้ก็ยังมีเมนูขนมหวานอย่างไอศกรีมรอให้เราสั่งปิดท้ายมื้อกันอีกด้วย แต่ไฮท์ไลท์สำคัญของทางร้านก็คือ ‘การเพ้นท์แก้วไวน์’ นั่นเอง บอกเลยว่าบรรยากาศน่ารัก มีความชิล เหมาะกับการมา hangout กับแก๊งเพื่อนมากๆ

6 บาร์ในกรุงเทพ Vibe ดี บรรยากาศ cozy ชวนแก๊งเพื่อนไปแฮงค์เอาท์นั่งชิลหลังเลิกงาน Zipevent

Location: 8 ซอย สุขุมวิท 47 คลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ / BTS พร้อมพงษ์
✦ https://maps.app.goo.gl/m3igZpmkMbY8qpdw5
Open: Everyday 17.00-00.00
Page: DOODLE Modern Izakaya


☆ Unscene wine bar ☆

ไปกันต่อ กับ ‘Unscene wine bar’ บาร์สุดคิ้วท์ย่านสุขุมวิท 49 ที่สายไวน์ต้องห้ามพลาด! เพราะที่นี่มี wine list เยอะสุดๆ ราคาน่ารัก มีทั้ง Organic และ Natural wine เลย ซึ่งภายในร้านจะตกแต่งตามสไตล์โมเดิร์นผสมผสานไปกับสไตล์โฮมมี่ ทำให้บรรยากาศภายในร้านมีความน่ารักและอบอุ่น ชวนให้รู้สึกสบายๆ ชิลๆ

เมนูอาหารของทางร้านส่วนใหญ่จะเป็น appetizers ให้เราได้มาทานคู่กับไวน์แบบชิลๆ ที่ต้องบอกเลยว่าอร่อยทุกจาน! นอกจากนี้ที่นี่ก็ยังมีกิจกรรมเพ้นท์แก้วไวน์ด้วยเหมือนกันนะ จะแวะมา hangout แบบชิลๆ หรือจะแวะมาปาร์ตี้ฉลองวันเกิดก็ไม่ติด

Location: สุขุมวิท 49 คลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ / BTS พร้อมพงษ์
✦ https://maps.app.goo.gl/DxMvWrzThKGU3QZQ6
Open: Everyday 17.00-00.00 (closed MON)
Page: Unscene wine bar


☆ Lazy Daisy Brunch & Bar ☆

ถัดมากับ ‘Lazy Daisy Brunch & Bar’ บาร์สุดชิคย่านอโศก ร้านถูกตกแต่งตามสไตล์ mid century เน้นโทนสีสันที่สดใส ทำให้บรรยากาศภายในร้านมีทั้งความชิค ความเก๋ และความน่ารักในเวลาเดียวกัน ที่สำคัญ คือ mood ดีแบบสุดๆ เหมาะกับการชวนแก๊งเพื่อนแวะ hangout นั่งชิล และทำคอนเทนต์มาก ใครสายคอนเทนต์จะต้องหลงรักร้านนี้แน่นอน !

นอกจากจะเป็นบาร์แล้ว ทางร้านก็ยังเป็นร้าน brunch อีกด้วยน้า ถ้าใครอยากเปลี่ยนบรรยากาศ อยากชวนเพื่อนแวะมานั่งกินข้าวด้วยกันแทนก็จะได้อีกฟีล แต่บอกเลยว่าไวบ์ดีไม่ต่างกันเลย

Location: Gradina Hotel Asok ซอยสุขุมวิท 16 กรุงเทพฯ / BTS อโศก
✦ https://maps.app.goo.gl/KptdKkq7zx1VxQ899
Open: Everyday 17.00-00.00
Page: Lazy Daisy Brunch & Bar


☆ SUNRAY ☆

ปิดท้ายด้วย ‘SUNRAY’ บาร์ค็อกเทล mood ดี ที่ซ่อนตัวอยู่ในตึกเก่า ภายในร้านถูกตกแต่งตามสไตล์ mid century เน้นความวินเทจของไม้และกระเบื้อง ผสานไปกับความชิคที่ยังคงความอบอุ่นไว้ ให้ไวบ์เหมือนหลุดเข้าไปในหนังหว่องเลย ซึ่งทางร้านจะมีทั้งโซน indoor และ outdoor นอกจากนี้ก็ยังมี DJ คอยเปิดเพลงคลอไปเรื่อยๆ บอกเลยว่าบรรยากาศชิลมาก ไวบ์ดีสุดๆ จะแวะมานั่งชิลคนเดียวหรือชวนเพื่อนมานั่งเล่นด้วยกันก็ดีหมด !

6 บาร์ในกรุงเทพ Vibe ดี บรรยากาศ cozy ชวนแก๊งเพื่อนไปแฮงค์เอาท์นั่งชิลหลังเลิกงาน Zipevent

Location: 226/8 ถนนพหลโยธิน เขตพญาไท กรุงเทพฯ / BTS สนามเป้า
✦ https://maps.app.goo.gl/5gkaYD9uFNWtgk7d8
Open: Everyday 18.00-00.00
Page: SUNRAY


หวังว่าทุกคนจะชอบ 6 บาร์ในกรุงเทพ ที่เรามาแชร์พิกัดให้วันนี้นะคะ


6 บาร์ลับ (ที่ไม่ลับ) กรุงเทพฯ บรรยากาศยืนหนึ่ง ฉบับอัปเดต Ep.2!

อ่านต่อที่นี่! https://www.zipeventapp.com/blog/2022/06/20/6-hidden-bar-bkk-ep2/


Follow us for more interesting content!
ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments