ใครที่กำลังมองหาภาพประกอบหรือ icon น่ารักๆ ไว้ตกแต่งงานหรือโน้ต เซฟด่วน! เพราะวันนี้เราแวะมาแจกพิกัด 6 เว็บภาพประกอบญี่ปุ่น ที่ลายเส้นน่ารัก มีหลายหมวดให้เลือก และที่สำคัญ คือ ดาวน์โหลดฟรี! บอกเลยว่าเป็นเว็บภาพประกอบที่มีทั้งความน่ารักและความมินิมอล เป็นอะไรที่เรียบง่ายแต่น่ารัก สามารถเข้าได้กับทุกงานเลย ว่าแล้วก็ไปดูกันเลยดีกว่าว่าจะมีเว็บไหนบ้าง ( ¨̮ )


☆ Shigureni 

https://www.shigureni.com/

แวะมาเริ่มกันที่ Shigureni เว็บภาพประกอบสไตล์ญี่ปุ่นที่ไม่ว่าใครเห็นก็ต้องตกหลุมรัก กับคาแรกเตอร์เด็กผู้หญิงลายเส้นสุดน่ารักที่มาในอิริยาบทและท่าทางต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นกินข้าว นั่งทำงาน อ่านหนังสือ ถ่ายรูป นอกจากนี้ก็ยังมีเจ้าหมากับเจ้าเหมียวมาร่วมในบางเฟรมอีกด้วย ทางเว็บจะมีไฟล์ให้ดาวน์โหลดได้แค่ PNG เท่านั้นน้า ใครชอบความน่ารักสดใสแต่ยังมีความมินิมอลอยู่ต้องห้ามพลาดเลย!


☆ Irasutoya ☆

https://www.irasutoya.com/

และแน่นอนว่าจะพลาดเว็บนี้ไปไม่ได้เลย กับ Irasutoya เว็บภาพประกอบสุดน่ารักที่เหมือนตะโกนคำว่าญี่ปุ่นออกมาตลอดเวลา เพราะลายเส้นมีความน่ารักตามแบบฉบับการ์ตูนญี่ปุ่นสุดๆ! แถมทางเว็บยังมีอนิเมะสุดฮอตอย่าง One Piece ฉบับลายเส้นน่ารักๆ อีกด้วย ใครชอบลายเส้นสไตล์ญี่ปุ่นแบบนี้ เซฟเก็บไว้ด่วนๆ เลย


☆ Socost ☆

https://soco-st.com/

ตามกันมาติดๆ กับ Socost เว็บภาพประกอบญี่ปุ่นสุดฮอตที่มีหลากหลายหมวดให้เลือกสุดๆ! บอกเลยว่าหมดเวลาไปกับการเลือกนานมาก เพราะนอกจากจะมีหลายหมวดแล้ว ลายเส้นก็ยังน่ารักมินิมอล ที่สำคัญคือ สามารถปรับและเลือกสีได้ตามใจชอบอีกด้วย! ซึ่งตอนนี้ทางเว็บเปิดให้ดาวน์โหลดได้ทั้งหมด 3 ไฟล์ด้วยกัน คือ PNG, SVG และ EPS


☆ Loose Drawing ☆

https://loosedrawing.com/

เอาใจคนรักลายเส้นมินิมอลกันต่อ กับ Loose Drawing เว็บภาพประกอบสไตล์ญี่ปุ่นสุดคิ้วท์ที่เราสามารถปรับสีได้ตามใจชอบ! บอกเลยว่าเว็บนี้มีหลายหมวดให้เลือกแบบสุดๆ แถมลายเส้นยังน่ารักมากอีกด้วย จะเซฟไว้ใช้ตอนจดโน้ตหรือตอนพรีเซนต์งานก็ปัง! ซึ่งตอนนี้ทางเว็บเปิดให้ดาวน์โหลดได้ทั้งไฟล์ PNG, JPG และ SVG เลย


☆ Tyoudoii illust 

https://tyoudoii-illust.com/

เอาใจสายพรีเซนต์งานกันสักหน่อย กับ Tyoudoii illust เว็บภาพประกอบญี่ปุ่นลายเส้นมินิมอลที่คนพรีเซนต์งานบ่อยต้องหลงรัก! เพราะที่เว็บนี้มีหลายหมวดให้เลือกแบบสุดๆ ทั้งยังเป็นหมวดหมู่ที่มักได้ใช้ในการพรีเซนต์งานบ่อยๆ อีกด้วย ซึ่งตอนนี้ทางเว็บเปิดให้ดาวน์โหลดได้ทั้งหมด 2 ไฟล์ด้วยกัน คือ PNG และ EPS นั่นเอง


☆ Hiyokoyarou ☆

https://hiyokoyarou.com/

ปิดท้ายด้วย Hiyokoyarou เว็บภาพประกอบญี่ปุ่นสุดคิ้วท์ที่พอได้เห็นแล้วใจเหลวทันที บอกเลยว่าใครเป็นทาสหมาทาสแมวต้องถูกใจกันสุดๆ เพราะที่เว็บนี้เต็มไปด้วยกองทัพความน่ารัก! ไม่ว่าจะเป็นน้องหมา น้องแมว น้องกระต่าย น้องหมี หรือลูกเจี๊ยบ แถมยังมีหลายหมวดหมู่ให้เลือกแบบสุดๆ ทั้ง Christmas, Halloween, Summer หรือ Winter ใครอยากได้ความน่ารักกลับไปก็อย่าลืมแวะไปโหลดกันที่เว็บ https://hiyokoyarou.com/ นะคะ


หวังว่าทุกคนจะชอบ 6 เว็บภาพประกอบญี่ปุ่น ที่เรามาแชร์ให้วันนี้
และหวังว่าบทความนี้จะมีประโยชน์กับทุกคนนะคะ ( ¨̮ )


✿ แวะอ่านบทความอื่นๆ กันต่อได้ที่นี่ ✿


Follow us for more interesting content!
ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments