รองเท้ากีบหมู หรือ Tabi shoes มีต้นกำเนิดมาจาก ถุงเท้าแยกนิ้ว ที่แยกเท้าออกเป็น 2 ส่วน (นิ้วโป้งแยกออกจากนิ้วเท้าที่เหลือ) นิยมนำมาใส่คู่กับรองเท้าเกี๊ยะ ตั้งแต่สมัยช่วงศตวรรตที่ 15 ของวัฒนธรรมการแต่งกายของชาวอาทิตย์อุทัย (ประเทศญี่ปุ่น) คุณสมบัติช่วยนวดกดจุดที่ฝ่าเท้าแบบองค์รวม สร้างสมดุลการทรงตัว

วันนี้ #ทีมซิป เลยมาแชร์พิกัด รองเท้ากีบหมู ที่เราสามารถแต่งตัวง่ายๆ ชิลๆ หรือจะแต่งลุคไหนก็ได้ แต่พอใส่คู่กับ รองเท้ากีบหมู เราจะกลายเป็นสาวแฟชั่นนิสต้าขึ้นมาทันทีเลยค่ะ

รองเท้ากีบหมู ไอเทมอัปเกรดแฟชั่นสุดเป๊ะ
แต่งตัวง่ายๆก็ดูมีอะไรได้!

|

1. fromheadtofoot

พิกัด: https://s.shopee.co.th/40LJhIZa6P

รองเท้ากีบหมูหนังเทียม ใส่สบาย มีความเป็นรองเท้าแมรี่เจนที่กำลังฮิตกันในตอนนี้ ทางร้านจะมีให้เลือกทั้งหมด 3 สี สีขาว สีดำ และสีเขียวโฮจิฉะค่ะ

ราคาคู่ละ 690 บาท


2. Anlita_studio

พิกัด: https://s.shopee.co.th/30SmVUPWDp

รองเท้าคัตชูทรงกีบหมู หนังนุ่ม ใส่สบาย มีสีให้เลือกทั้งหมด 4 สี สีแดง, ดำ, ครีม, ชาไทย ทีมซิปชอบสีแดงมาก ใส่แล้วขับผิวสุดๆไปเลยค่ะ

ราคาคู่ละ 294 บาท (ราคาเต็ม 359 บาท)


3. justmoment_

พิกัด: https://s.shopee.co.th/qOHvXx9Qy

รองเท้าคัตชูกีบหมู ร้านนี้ทีมซิปบอกเลยว่าน่ารักมากกก กแไก่ล้านตัว ผิวนอกเป็นเนื้อผ้ามีลายค่ะ ตัวหนัง pu leather หนังนิ่ม ไม่บาดเท้า ปล.ร้านนี้จะมีทั้งพร้อมส่ง และรอพรีออเดอร์น้า แนะนำให้ทักสอบถามทางร้านก่อน มีให้เลือกทั้งหมด 6 ลาย ดำกลิตเตอร์, ดำลายจุด, ดำลายเสือ, ดำลายสก็อต, ดำฮาวด์สทูธ, น้ำตาลลายสก็อต, คาราเมลฮาวด์สทูธ

ราคาคู่ละ 499 บาท (ราคาเต็ม 690 บาท)


4. Watch Shoes Mall

พิกัด: https://s.shopee.co.th/8Unj3fc1cK

รองเท้ากีบหมูแบบสวม มีความมินิมอลมินิใจ สามารถให้แมทซ์กับลุคสาวออฟฟิศได้น่ารักเก๋ๆมาก มีให้เลือกซื้อทั้งหมด 4 สี สีดำ, สีน้ำตาล, สีขาว, สีเงิน

ราคาคู่ละ 649 บาท (ราคาเต็ม 1,180 บาท)


5. เดินด้วยรองเท้า

พิกัด: https://s.shopee.co.th/pAw7Fhlz

รองเท้ากีบหมูทรงบัลเล่ต์ แมรี่เจน ทำจากหนัง PU มีสายคาด 2 สายน่ารักจนใจเจ็บ มีสีให้เลือกทั้งหมด 2 สี สีดำและสีน้ำตาล

ราคาคู่ละ 566 บาท (ราคาเต็ม 871 บาท)

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ กับ รองเท้ากีบหมูที่ทีมซิปอีเว้นท์นำมาแชร์ในวันนี้ ถูกใจเพื่อนๆสายแฟชั่นกันบ้างมั้ยน้าา บทความหน้าเราจะมาแชร์พิกัดอะไรดีๆอีก รอติดตามได้เลย


รวมบทความที่เกี่ยวกับ รองเท้าประภทต่างๆ ไปอ่านต่อกันได้เลย!

แชร์ 6 ทริค การแต่งตัว อยากแต่งตัวให้เป็น! ให้เก่ง! ควรเริ่มยังไงดีนะ?

หากพูดถึง ‘แฟชั่น’ ดูเหมือนจะเป็นเรื่องที่ไม่เข้าใครออกใครจริงๆ และกลายเป็นเรื่องที่มีความสำคัญมากขึ้นในชีวิตประจำวันของใครหลายๆ คน สำหรับบางคนที่ไม่ชอบแต่งตัวหรือแต่งตัวไม่เก่งก็ไม่ใช่เรื่องผิด แต่จะดีกว่าไหม? ถ้าเราได้ลองหันมาแต่งตัวหรือฝึก การแต่งตัว ให้เป็น เพื่อเพิ่มภาพลักษณ์หรือบุคลิกให้ดูดีขึ้น


Follow us for more interesting content!
ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

No Music, No Life