ไหน ใครเป็นขนมปัง lover บ้าง ขอดูมือหน่อย! ช่วงนี้เรียกได้ว่ากระแสขนมปังโฮมเมดกำลังมาแรงสุดๆ โดยเฉพาะน้องขนมปังเกลือ ยิ่งถ้าใครได้ไปลองกินโซกึมปังร้านดังที่เกาหลีมาคงจะอยากกินอีกเรื่อยๆ อีกแน่นอน วันนี้เราเลยแวะมาป้ายยา 5 พิกัด ร้านขนมปังโฮมเมด ในกรุงเทพ หอมกรุ่นจากเตา อบสดใหม่กันทุกวัน ที่ชาวขนมปัง lover ไม่ควรพลาด!


☆ LoafyCo Bakery House 

เริ่มกันที่ LoafyCo Bakery House ร้านขนมปังโฮมเมดสุดฮอตที่ซ่อนตัวอยู่ที่ดาดฟ้า ลาซาล ชั้น 2 และต้องขอบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งร้านขนมปังที่ใครหลายๆ คนยอมขับรถเพื่อไปซื้อถึงบางนาเลยนะ เมนูของทางร้านเองก็มีหลากหลายมากๆ ส่วนใหญ่แล้วจะเป็นเบเกอรี่สไตล์เกาหลีและญี่ปุ่น แอบกระซิบว่าขนมปังของทางร้านจะหมดค่อนข้างเร็ว ถ้าใครอยากลอง แนะนำว่าต้องรีบไปกันนิดนึงน้า

เมนูแนะนำที่ต้องห้ามพลาดเลย คือ Ang Butter ชิโอะปังอบร้อนๆ จากเตาที่เสิร์ฟพร้อมไส้ถั่วแดงกวนและเนยชิ้นใหญ่แบบฉ่ำๆ และเมนู Shio Strawberry ชิโอะปังที่เสิร์ฟคู่กับสตรอเบอร์รี่และครีมสด พร้อมตัดความหวานเล็กๆ ด้วยเกลือที่โรยบนขนมปัง

พิกัด 5 ร้านขนมปังโฮมเมด ในกรุงเทพ อบสดใหม่จากเตา พร้อมเสิร์ฟความอร่อย! Zipevent

Location: โครงการดาดฟ้าลาซาล สุขุมวิท 105 บางนา กรุงเทพฯ
✦ BTS สถานีแบริ่ง
✦ https://maps.app.goo.gl/eMmZwpm8Jp4pibnJ9
Open: ทุกวัน 11.00-19.00
Page: LoafyCo Bakery House


☆ Foobreca フーブレッカ 

มาต่อกันที่ Foobreca フーブレッカ ร้านขนมปังโฮมเมดเล็กๆ ที่ซ่อนตัวอยู่ในซอยสุขุมวิท 36 โดยเชฟจากญี่ปุ่นที่สืบทอดสูตรขนมปังกว่า 30 ปี ซึ่งเมนูของทางร้านก็จะเป็นเมนูขนมปังสไตล์ญี่ปุ่น มีทั้งแบบธรรมดาและแบบมีไส้เลย ไม่ว่าจะเป็น Salt Butter, Potato Truffle Cheese, Cream Cheese red bean หรือ Kurumi Anpan

เมนูแนะนำที่ต้องห้ามพลาดเลยคือ Salt butter bread ที่เป็นอันดับหนึ่งเรื่องความหอมเนย ความฉ่ำเนย บอกเลยว่าชิ้นเดียวไม่พอแน่นอน! แอบกระซิบกันอีกนิดว่าขนมปังของทางร้านค่อนข้างหมดเร็ว เพื่อความชัวร์ ทุกคนสามารถโทรไปจองกันก่อนได้นะคะ ☻

พิกัด 5 ร้านขนมปังโฮมเมด ในกรุงเทพ อบสดใหม่จากเตา พร้อมเสิร์ฟความอร่อย! Zipevent

Location: ซอยสุขุมวิท 36 เขตคลองเตย กรุงเทพฯ
✦ BTS สถานีทองหล่อ
✦ https://maps.app.goo.gl/Vn8jUNXGVaHerGWKA
Open: ทุกวัน 09.30-18.30 น. (ปิดทุกวันพุธ)
Page: Foobreca フーブレッカ


☆ Landhaus Bakery 

แน่นอนว่าจะพลาดร้านนี้ไปไม่ได้เลย กับ Landhaus Bakery ร้านเบเกอรี่สุดฮิตย่านอารีย์ที่มีเมนูขนมปังให้เลือกแบบละลานตาสุดๆ! ไม่ว่าจะเป็นขนมปังโฮมเมด ครังซองค์ Baguette Pretzel และอื่นๆ อีกมากมาย ทั้งยังมีเมนูอาหารอื่นๆ อย่างสลัดหรือเซ็ต Breakfast อีกด้วย และนอกจากจะมีขนมปังที่อบสดใหม่ หอมกรุ่นจากเตาแล้ว บรรยากาศภายในร้านก็แสนร่มรื่น สามารถนั่งกันแบบชิลๆ ได้เลย ใครกำลังหาคาเฟ่นั่งชิล ทำงาน หรืออ่านหนังสือที่มีขนมอร่อยๆ ปักหมุดร้านนี้กันไว้ได้เลย!

Location:  18 ถนนพหลโยธิน ซอย 5 กรุงเทพฯ
✦ BTS สถานีอารีย์
✦ https://maps.app.goo.gl/o58sWnCqJmeWZJpm6
Open: ทุกวัน 07.00-19.00 น. (ปิดทุกวันจันทร์)
Page: Landhaus Bakery


☆ Mika Patisserie 

ถัดมาที่ Mika Patisserie คาเฟ่สไตล์ญี่ปุ่นสุดคิ้วท์ที่มาพร้อมขนมพรีเมียมหลากหลายเมนู โดยเฉพาะขนมปังโฮมเมดอย่าง ‘ชิโอะปัง’ อบร้อนๆ จากเตา ที่มาพร้อมกลิ่นหอมและความฉ่ำของเนยฝรั่งเศส นอกจากเมนูชิโอะปังแล้ว ทางร้านก็ยังมีเมนู Pretzel, Bagel และเมนูขนมหวานสุดพรีเมียมตามสไตล์ญี่ปุ่นอีกเพียบเลย ใครที่เป็นทั้งสายคาเฟ่และสายขนมปัง lover เตรียมจดร้าน Mika Patisserie เข้าลิสต์กันได้เลย!

พิกัด 5 ร้านขนมปังโฮมเมด ในกรุงเทพ อบสดใหม่จากเตา พร้อมเสิร์ฟความอร่อย! Zipevent

Location: ซอยสุขุมวิท 61, แขวงคลองตันเหนือ, เขตวัฒนา กรุงเทพฯ
✦ BTS สถานีเอกมัย
✦ https://maps.app.goo.gl/jF9SRYHmjDHFcPfs8
Open: ทุกวัน 08.00-19.00 น.
Page: Mika Patisserie


☆ Custard Nakamura ☆

ปิดท้ายด้วย Custard Nakamura ร้านเบเกอรี่สไตล์ญี่ปุ่นย่านพร้อมพงษ์ที่คนแน่นร้านทุกเวลา! บอกเลยว่านี่คือสวรรค์ของคนรักขนมหวานและขนมปัง เพราะเบเกอรี่ของทางร้านเขาจัดเต็มทุกเมนู ทั้งคาวและหวานเลย แถมราคายังสบายกระเป๋าสุดๆ ถ้าใครผ่านมาทางนี้ต้องห้ามพลาดเลย แต่แอบกระซิบว่าร้านไม่ใหญ่มากและคนค่อนข้างเยอะ ทำให้ร้านอาจจะแน่น แนะนำว่าให้เลี่ยงช่วงพักเที่ยงหรือเย็นๆ นะคะ

Location: ถนน สุขุมวิท 33/1 แขวงคลองตันเหนือ กรุงเทพฯ
✦ BTS สถานีพร้อมพงษ์
✦ https://maps.app.goo.gl/CM4ZFNFh5YVGEKS16
Open: ทุกวัน 09.00-21.00 น.
Page: Custard Nakamura


หวังว่าชาวคนรักขนมปังจะถูกใจ 5 พิกัด ร้านขนมปังโฮมเมด ที่เรามาแปะให้วันนี้นะคะ
ขอให้ทุกคนได้เจอร้านขนมปังแสนอร่อยร้านโปรดกันน้า ☻


แวะอ่านบทความอื่นๆ กันต่อได้ที่นี่เลย ✿


Follow us for more interesting content!
ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments