Zipevent | ดูดวงวันเกิด พฤศจิกายน 2567

ฤกษ์งามยามดี ต้อนรับเหล่าสายมูทั้งหลายทั่วประเทศไทย หมอซิปชวนเปิดไพ่ ดูดวงวันเกิด ประจำเดือนพฤศจิกายน 2567 แม่นที่สุด! เข้าสู่เดือนที่สิบเอ็ดของปีนี้ เริ่มตั้งแต่ผู้ที่เกิดวันจันทร์ – วันอาทิตย์ มาเช็กสิว่าราศีไหนจะปัง ราศีไหนต้องระมัดระวัง เพื่อดูว่าดวงชะตาของเราจะไปในทิศทางไหน และขึ้นลงอย่างไร เสริมดวงด้วยสีเสื้อมงคลปี 2567 พร้อมเช็กฤกษ์ดี! วันธงชัย 2567 รวมวันมงคลทั้งปี

พร้อมเปิดไพ่ ให้คุณได้เช็กครบทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นด้านการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ ใครอยากรับมือและเตรียมตัวให้ทั้งเดือนพฤศจิกายนนี้เป็นไปอย่างราบรื่นไปดูพร้อมกัน

(เริ่มตั้งแต่ผู้ที่เกิดวันจันทร์ – วันอาทิตย์)
เกิดวันไหนเช็กเลย!

☆~☆

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน งานที่ทำอยู่ในช่วงนี้ อาจสร้างความเบื่อหน่ายให้กับคุณ ทำให้คุณรู้สึกอยากลาออก แต่ถ้าคุณยังมีไฟและฮึดสู้กับมันได้ ควรลองเปิดใจและใส่ความสามารถไปอย่างเต็มที่ ทำนอกกรอบไปบ้างอาจทำให้เกิดผลลัพธ์ที่ดี เพียงแต่เนื้องานบางส่วนไม่แมตช์กับคุณ จึงต้องอาศัยความทุ่มเทเพื่อให้ได้มาซึ่งความสำเร็จ

การเงิน ช่วงนี้ใช้เงินเกินตัวไปค่อนข้างเยอะ ทำให้ต้องบริหารเงินอย่างจริงจัง ไม่แนะนำให้เสี่ยงโชคหรือลงทุนใหม่ รวมถึงทำธุรกิจที่ไม่ได้เคยทำ แต่จะมีรายรับเข้ามาจากงานพิเศษ หรือโปรเจกต์เก่าๆ จากลูกค้า ช่วยให้การเงินคล่องตัวขึ้น

ความรัก สำหรับคนโสด เป็นช่วงเวลาแห่งการรอคอย มีคนที่แอบชอบแต่ไม่กล้าบอก และคุณเองก็คิดที่จะเป็นฝ่ายจีบเขา สำหรับคนที่มีแฟน ให้ระวังเรื่องการใช้ชีวิตคู่แบบไม่เปิดเผยความสัมพันธ์ แม้จะอยู่ในสถานะแฟน อาจส่งผลต่อความรู้สึกภายหลัง

สุขภาพ ให้ระวังป่วยเป็นไข้หวัดใหญ่ ปวดท้อง, ผู้สูงอายุ ให้ระวังเรื่องของหัวใจ สมอง และข้อเข่า


ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน สถานะการงานค่อยๆ ดีขึ้น มีผู้ใหญ่สนับสนุนและให้โอกาสในงานมากขึ้น หากทำงานเป็นทีมจะได้รับความร่วมมือที่ดี มีความเติบโตในองค์กร เรียกว่าดวงการงานราบรื่น ได้เรียนรู้อะไรใหม่ๆ ที่ไม่เคยทำมาก่อน ควรรีบเตรียมตัวหรือศึกษาเพื่อรอโปรเจ็กต์ที่กำลังจะเข้ามา เพราะจะมีสิ่งใหม่ๆ มาให้ตื่นตัวมากขึ้น

การเงิน เป็นช่วงน้ำขึ้นให้รีบตัก จะมีรายได้ก้อนโตจากความรู้ความสามารถเฉพาะตัว มีเงินใช้และมีผู้ใหญ่คอยสนับสนุนด้านการเงิน มีเกณฑ์ได้เงินจากคู่ครอง และมีเรื่องค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับเด็กๆ และคนอายุน้อยกว่า

ความรัก สำหรับคนโสด เป็นช่วงที่คุณราศีจับ อาจจะมีคนมาตกหลุมรักหรือชอบคุณโดยบังเอิญ หรือพบรักแบบกะทันหัน ซึ่งคุณเองก็เปิดใจ ทำให้มีโอกาสได้สานต่อความสัมพันธ์ สำหรับคนที่มีแฟน ควรหาเวลาไปท่องเที่ยวเพื่อกระชับความสัมพันธ์ให้ดีขึ้น

สุขภาพ สุขภาพโดยรวมทั่วไปแข็งแรงดี


ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน งานที่คุณได้รับมอบหมายบางอย่างเป็นงานที่ยาก ทำให้คุณรู้สึกไม่มีความสุข แต่คุณต้องอดทนและทำมันต่อไป เวลานี้คุณต้องพิสูจน์ให้เห็นถึงข้อดีของตัวเองให้มากกว่าที่เคยทำมา อาจรู้สึกกดดันหรือหลงทางไปบ้าง แต่คุณจะผ่านมันไปได้ และกำลังมีข่าวดีตามมา

การเงิน การเงินจะมาแบบช้าๆ แต่ชัวร์ พอมีโชคลาภหรือมีเกณฑ์ถูกหวย การเงินมีแนวโน้มไปในทิศทางที่ดี มีโอกาสได้เงินก้อนหรือโชคจากเรื่องงาน ใครค้าขายจะได้ผลตอบแทนที่ดี มีกำไรมากกว่าเดิม

ความรัก สำหรับคนโสด กำลังมองหาใครสักคน มีโอกาสได้เจอคนที่คล้ายกับตนเองหรือตรงไทป์ และคุณเองก็รู้สึกอ่อนไหวมากกว่าปกติ สำหรับคนที่มีแฟน ช่วงนี้ความรักแฮปปี้ ถึงมีเรื่องเครียดแต่คุณและคนรักปล่อยวางได้

สุขภาพ ให้ระวังเรื่องอาหารเป็นพิษ อาการปวดท้อง เช่น ท้องเสีย ปวดประจำเดือน


ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน การงานเรื่อยๆ ไปทางดี ย้ำว่าเป็นช่วงที่คุณมีภาระให้รับผิดชอบเยอะ ต้องทำงานแทนคนอื่นแบบสับสนตำแหน่ง ทำหลายหน้าที่หลายบทบาท แต่จะส่งผลดีทำให้คุณเติบโตหรือมีชื่อเสียง และจะมีความสำเร็จตามมา ผู้ใหญ่สนับสนุน ส่วนใครค้าขายทำธุรกิจช่วงนี้ทำแล้วก้าวหน้า ค้าขายดี ได้ลูกค้าเพิ่ม

การเงิน การเงินค่อนข้างแข็งแรง มีรายจ่ายแต่มีรายรับเข้ามาในเวลาเดียวกัน ใครที่รอลุ้นเรื่องโชคจะได้สิ่งที่ไม่คาดคิด หรือได้คำตอบเรื่องเงิน ใครอยากขายที่ บ้าน คอนโด ดวงเปิดสามารถขายได้

ความรัก สำหรับคนโสด ปากบอกเหงาแต่ใจไม่ยอมเปิด เพราะลึกๆ คุณชอบการใช้ชีวิตแบบสันโดษ และใช้เวลาอยู่กับตัวเองมากกว่า สำหรับคนที่มีแฟน มีปัญหาเดิม เรื่องเก่าๆ ให้กลับมาทะเลาะกันใหม่ ต้องพยายามเปลี่ยนบรรยากาศ

สุขภาพ สุขภาพโดยรวมทั่วไปแข็งแรงดี


ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน มีไฟในการทำงานพร้อมสู้พร้อมลุย ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงที่ดี บางคนอาจได้เปลี่ยนงาน ซึ่งไม่ได้แปลว่าไม่ดี แต่เป็นเรื่องที่ต้องอาศัยการเรียนรู้ ให้มองในระยะยาวที่จะไต่ไปสู่ความสำเร็จในอนาคต อาจต้องยอมเหนื่อย ยอมสู้ และปรับตัวเยอะ และมีเกณฑ์ได้เดินทางไกล

การเงิน มีเกณฑ์มีโชคลาภดี การเงินปัง รายได้ประจำจะได้รับการปรับเงินเดือน แต่ช่วงครึ่งปีหลังนี้ใช้เงินเยอะเพราะต้องลงทุน หรือซื้ออะไรใหม่ๆ ให้กับชีวิต แนะนำให้วางแผนการเงินเพิ่มเติมไปด้วย

ความรัก สำหรับคนโสด มีคนให้เข้ามาคุยเล็กๆ น้อยๆ แต่ยังไม่เจอที่ถูกใจ อาจต้องรอจนกว่าจะเจอคนที่ใช่ ถึงจะอยากไปต่อ สำหรับคนที่มีแฟน คุณและคนรักกำลังมองหาอนาคตร่วมกัน มีแพลนที่จะแต่งงานในเร็วๆ นี้

สุขภาพ ให้ระวังเรื่องอุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ เช่น เดินสะดุด หัวกระแทก น้ำร้อนลวก


ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน ช่วงนี้คุณอยู่ในสภาพหมดไฟกับงานที่ทำอยู่ เพราะงานมีการปรับเปลี่ยนอยู่ตลอดเวลา ทำให้หาความสนุกไม่เจอ ส่งผลให้คุณเกิดความเครียดสะสม ดังนั้นควรหาเวลาพักผ่อนหรือทำอะไรที่ผ่นคลาย ให้กลับมามีไฟอีกครั้ง และเร็วๆ นี้อาจได้ร่วมงานกับบริษัทคู่แข่ง

การเงิน เงินที่มีอยู่ในตอนนี้ ถือเป็นเงินก้อนใหญ่กว่าปกติที่คุณเคยเก็บได้ ทำให้อาจใช้จ่ายเกินตัว ส่งผลให้มานั่งกลุ้มใจภายหลัง ต่อให้คุณรู้สึกหมดไฟในการทำงาน แต่ต้องทำงานเพื่อใช้จ่ายภาระหนี้สินที่มีอยู่ มีเกณฑ์ได้เงินก้อนจากผู้ใหญ่คนสนิทหรือครอบครัว

ความรัก สำหรับคนโสด คุณยังเสียใจกับรักครั้งเก่าที่จบไม่ดี ทำให้คุณไม่สามารถเปิดใจใหม่ได้ และยังมีการติดต่อวนเวียนกับคนเก่าอยู่อีกด้วย สำหรับคนที่มีแฟน เริ่มรู้สึกเหนื่อยๆ ต้องการความอิสระของตัวเองมากขึ้น ควรรีบเปิดใจพูดคุยซึ่งกันและกัน

สุขภาพ ให้ระวังเรื่องกรดไหลย้อน กระเพาะอาหาร และความเครียด 


ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน ถึงแม้เดือนนี้จะมีผิดหวังกับเรื่องงานที่ทำอยู่บ้าง แต่ก็จะมีเรื่องโชคดีเข้ามาเช่นกัน ภาพรวมการงานอยู่ในเกณฑ์ดี อาจได้รับข่าวดีจากต่างประเทศซึ่งเป็นงานที่คุณรอคอย จะมีเพื่อนร่วมงานที่มีน้ำใจคอยช่วยเหลือคุณทุกด้าน และสนับสนุนคุณให้ก้าวหน้า รวมถึงหัวหน้าที่เห็นในผลงาน และอาจมีหน้าที่ใหม่ๆ ที่ไว้ใจให้คุณทำ

การเงิน ช่วงนี้ระวังเสียเงินไปแบบไม่รู้ตัว หรือเสียเรื่องที่ไม่อยากเสีย โดยรวมการงานดี มีใช้ไม่ได้ขัดสน แต่ควรเก็บเงินสำรองไว้ใช้ฉุกเฉิน และอาจมีใช้จ่ายเรื่องสุขภาพและคนในครอบครัวที่ต้องดูแล

ความรัก สำหรับคนโสด มีเกณฑ์ที่คนอายุมากกว่าเข้ามาจีบ นิสัยอบอุ่น เจอคนที่ใช่ หรือได้เจอคนจากออนไลน์แบบที่คุณไม่เคยรู้จักกันมาก่อน สำหรับคนที่มีแฟน ความรักราบรื่น ไร้ปัญหา มีพูดคุยเรื่องการเดินทางไปเที่ยวร่วมกัน

สุขภาพ สุขภาพโดยรวมทั่วไปแข็งแรงดี


เป็นยังไงกันบ้างงง! หมอซิปทำนายครบทุกวันตั้งแต่ผู้ที่เกิดวันจันทร์ถึงอาทิตย์กับ ดูดวงวันเกิด พฤศจิกายน 2567 เช็กวันของตัวเองแล้วเป็นยังไงบ้าง เรื่องดวงเป็นเรื่องไม่เข้าใครออกใคร ใครสบายใจ อยากเตรียมตัวรับมือ และระมัดระวังการใช้ชีวิตให้มากขึ้น ก็สามารถดูเพื่อเป็นแนวทางได้ ปล. แต่เราต้องอยู่เหนือดวงให้ได้ อย่าไหลไปตามดวงน้า

ใครอยากดูดวงในเรื่องอื่นๆ เพิ่ม
รีบเช็กดวงชะตาก่อนพลิกผันกับนักพยากรณ์ระดับประเทศ
คลิก!

วันนี้ซิปขอตัวลาไปก่อน เดือนหน้าจะเป็นยังไง
จะเปิดไพ่รายเดือนหรือรายวัน (เกิด) อย่าลืมติดตามได้ในวันที่ 1 ธันวาคม 2567 น้า 🙂
มาแล้ว! สีมงคลวันเกิด 2567 เสริมความเฮงด้วยสี เกิดวันไหน เหมาะกับสีอะไรบ้าง? คลิก!


Follow us for more interesting content!
ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน