พอจะถึงวันเกิดตัวเองทีไรก็อยากวางแพลนไปฉลองและดินเนอร์ที่ ร้านปาร์ตี้วันเกิด บรรยากาศดี ไวบ์เก๋ๆ ทุกที เพราะนอกจากจะได้ฉลองวันเกิดแล้ว เราก็ยังได้ใช้เวลาในวันพิเศษไปกับคนที่เรารัก ในสถานที่ที่บรรยากาศดีและอาหารอร่อยอีกด้วย ซึ่งมันก็ยิ่งทำให้เราแฮปปี้และเอนจอยกับวันเกิดของตัวเองมากขึ้นไปอีก

วันนี้เราก็เลยขอแวะมาแชร์ 6 พิกัด ร้านปาร์ตี้วันเกิด ฉบับติดแกลม ให้ทุกคนกัน บอกเลยว่าจะชวนคุณพ่อคุณแม่ คุณแฟน หรือคุณเพื่อนไป Dinner date ฉลองวันเกิดก็ Vibe ดีไม่แพ้กัน จะมีร้านไหนบ้าง ไปดูพร้อมๆ กันได้เลย!


☆ RICI by rico’s ☆

ใครที่กำลังมองหาร้านจัดปาร์ตี้วันเกิดที่มีความเรียบง่ายไม่หวือหวา แต่บรรยากาศน่ารักและอบอุ่น ขอแนะนำให้รู้จักกับ ‘RICI by rico’s’ บาร์สุดชิคที่ซ่อนตัวอยู่ในซอยสุขุมวิท 26 ซึ่งภายในร้านถูกตกแต่งตามสไตล์โมเดิร์น มีความเรียบง่ายสบายๆ แต่ในเวลาเดียวกันก็ยังคงความอบอุ่นไว้ได้อย่างลงตัว

บอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งร้านที่ไม่ว่าจะมาฉลองวันเกิดกับคุณพ่อคุณแม่ คุณแฟน หรือคุณเพื่อนก็เหมาะมากๆ ถ้ามีกับคุณพ่อคุณแม่ก็จะให้ไวบ์ที่อบอุ่น สบายๆ ถ้ามากับคุณแฟนก็จะมีกลิ่นอายความโรแมนติก ชวนให้รู้สึกอบอุ่นหัวใจ และถ้ามากับคุณเพื่อนก็จะให้ฟีล hang out ชิลๆ นั่งคุยสนุกเพลินๆ จนลืมดูเวลาไปเลย

แชร์ 6 พิกัด ร้านปาร์ตี้วันเกิด Vibe ดี ชวน Dinner date ฉลองวันเกิดฉบับติดแกลม! Zipevent

Location: สุขุมวิท 26 เขตคลองเตย กรุงเทพฯ
✦ https://maps.app.goo.gl/g75TUUismiJrcXVK9
Open: Everyday 18.00-22.30
Page: RICI by rico’s


☆ Paris Mei ☆

อีกหนึ่งร้านที่อยากแนะนำให้ทุกคนรู้จัก กับ ‘Paris Mei’ ร้าน brunch สไตล์ฝรั่งเศสย่านพระโขนง ที่บรรยากาศดีจนเหมือนได้วาร์ปไปที่ปารีสไม่มีผิด ซึ่งนอกจากที่นี่จะเป็นคาเฟ่และร้าน brunch แล้ว ทางร้านก็ยังรับจัด Private Party สำหรับเจ้าของวันเกิดตัวจิ๋ว แถมยังรับทำเค้กวันเกิดอีกด้วย บอกเลยว่าบรรยากาศชวนให้รู้สึกอบอุ่นหัวใจมากๆ ทั้งเงียบสงบและอบอุ่น ถ้าได้มาฉลองวันเกิดที่นี่แล้วทุกคนจะต้องตกหลุมรักในดีเทลของร้านนี้อย่างแน่นอนเลย

แชร์ 6 พิกัด ร้านปาร์ตี้วันเกิด Vibe ดี ชวน Dinner date ฉลองวันเกิดฉบับติดแกลม! Zipevent

Location: สุขุมวิท 42/1 พระโขนง เขตคลองเตย กรุงเทพฯ / BTS พระโขนง
✦ https://maps.app.goo.gl/BBjnYDZMZT9KFXSU9
Open: Everyday 18.00-22.30
Page: Paris Mei


☆ DOODLE Modern Izakaya ☆

‘DOODLE Modern Izakaya’ บาร์อิซากายะน้องใหม่ย่านสุขุมวิท ที่ตกแต่งตามสไตล์โมเดิร์น เรียบง่าย มีความญี่ปุ่นตามสไตล์อิซากายะ แต่ในเวลาเดียวกันก็ยังคงความโฮมมี่และบรรยากาศที่อบอุ่นไว้ได้ดีสุดๆ

บอกเลยว่าที่นี่ก็เป็นอีกหนึ่งร้านที่ฮอตสุดๆ ในการจัดปาร์ตี้วันเกิด เพราะมีไฮท์ไลท์สำคัญอย่าง ‘การเพ้นท์แก้วไวน์’ ทำให้เวลามาปาร์ตี้วันเกิดก็เหมือนเราได้มาทั้งฉลอง ได้กินอาหารอร่อยๆ และได้ทำกิจกรรมสนุกๆ ไปกับคนที่รัก เลยเป็นเหตุผลว่าทำไมหลายๆ คนเลือกมาฉลองวันเกิดกันที่ร้านนี้นั่นเอง

ซึ่งเมนูของทางร้านก็จะเน้นไปทางปลาสด อาหารตามสไตล์อิซากายะ และอื่นๆ อีกมากมาย อย่าง สปาเก็ตตี้ สลัด หรือสเต็ก นอกจากนี้ก็ยังมีเมนูขนมหวานอย่างไอศกรีมรอให้เราสั่งปิดท้ายมื้อกันอีกด้วย

แชร์ 6 พิกัด ร้านปาร์ตี้วันเกิด Vibe ดี ชวน Dinner date ฉลองวันเกิดฉบับติดแกลม! Zipevent

Location: 8 ซอย สุขุมวิท 47 คลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ / BTS พร้อมพงษ์
✦ https://maps.app.goo.gl/hy1kcmmpaa6eLi6t8
Open: Everyday 17.00-00.00
Page: Doodle Izakaya


☆ Ugly Dough ☆

อีกหนึ่งร้านที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลย กับ ‘Ugly Dough’ คาเฟ่น้องใหม่โทนสีสันสดใสย่านจตุจักรที่เปิดแค่วันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์เท่านั้น ซึ่งอยากบอกทุกคน ทางร้านรับจัด Private Brunch สำหรับทุกคนที่อยากจัดงานวันเกิด ปาร์ตี้เล็กๆ ด้วยนะ ! ใครที่กำลังมองหาร้านจัดปาร์ตี้วันเกิดที่บรรยากาศน่ารักและมีความเป็นส่วนตัว ต้องรีบปักหมุดร้านนี้ไว้ด่วนๆ เลย

ภายในร้านถูกตกแต่งตามสไตล์สแกนดิเนเวีย เน้นโทนสีสันที่สดใสแต่อัดแน่นไปด้วยความโฮมมี่ ชวนให้รู้สึกอบอุ่นหัวใจแบบสุดๆ เหมือนได้ฉลองวันเกิดที่บ้านเลย และที่สำคัญ คือ เมนูอาหารของทางร้านเป็น homemade ทั้งหมดเลย รับรองเลยว่าถ้าได้มาจัดวันเกิดที่นี่จะสัมผัสได้ถึงความอบอุ่นและความพิเศษใส่ใจในทุกๆ อย่างแน่นอน

แชร์ 6 พิกัด ร้านปาร์ตี้วันเกิด Vibe ดี ชวน Dinner date ฉลองวันเกิดฉบับติดแกลม! Zipevent

Location: Lex Dee Badminton Court, กรุงเทพฯ / SRT สถานีบางเขน
✦ https://maps.app.goo.gl/2EbweXJ2jSXw5Jya7
Open: Open: Fri-Sun 11.00-17.30
Page: Ugly Dough


☆ Unscene wine bar ☆

ไปกันต่อ กับ ‘Unscene wine bar’ บาร์สุดคิ้วท์ย่านสุขุมวิท 49 ที่สายไวน์ต้องห้ามพลาด! เพราะที่นี่มี wine list เยอะสุดๆ ราคาน่ารัก มีทั้ง Organic และ Natural wine เลย ซึ่งภายในร้านจะตกแต่งตามสไตล์โมเดิร์นผสมผสานไปกับสไตล์โฮมมี่ ทำให้บรรยากาศภายในร้านมีความน่ารักและอบอุ่น ชวนให้รู้สึกสบายๆ ชิลๆ และที่นี่ก็ยังมีกิจกรรมเพ้นท์แก้วไวน์ด้วยเหมือนกัน บอกเลยว่าเหมาะกับการมาปาร์ตี้ฉลองวันเกิดแบบสุดๆ

แชร์ 6 พิกัด ร้านปาร์ตี้วันเกิด Vibe ดี ชวน Dinner date ฉลองวันเกิดฉบับติดแกลม! Zipevent

Location: สุขุมวิท 49 คลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ / BTS พร้อมพงษ์
✦ https://maps.app.goo.gl/nu1mcjVxDDRABFpM6
Open: Everyday 17.00-00.00 (closed MON)
Page: Unscene wine bar


☆ Lazy Daisy Brunch & Bar ☆

ปิดท้ายด้วย ‘Lazy Daisy Brunch & Bar’ บาร์สุดชิคย่านอโศก ร้านถูกตกแต่งตามสไตล์ mid century เน้นโทนสีสันที่สดใส ทำให้บรรยากาศภายในร้านมีทั้งความชิค ความเก๋ และความน่ารักในเวลาเดียวกัน ที่สำคัญ คือ mood ดีแบบสุดๆ และยิ่งถ้าได้มาจัดปาร์ตี้วันเกิดที่นี่ บอกได้คำเดียวว่าแกลม! แอบกระซิบว่ามุมถ่ายรูปเยอะมาก แถมยังน่ารักทุกมุมอีกด้วย สายคอนเทนต์ต้องเลิฟแน่นอน

Location: Gradina Hotel Asok ซอยสุขุมวิท 16 กรุงเทพฯ / BTS อโศก
✦ https://maps.app.goo.gl/poBscXZgrgSpfJAZ9
Open: Everyday 17.00-00.00
Page: Lazy Daisy Brunch & Bar


หวังว่าทุกคนจะชอบ 6 พิกัด ร้านปาร์ตี้วันเกิด ที่เรามาแชร์ให้วันนี้นะคะ ( ¨̮ )


แจก! 16 ไอเดียเขียนหน้าเค้กวันเกิด ตลกๆ กวนๆ ไว้แฮปเพื่อนซี้

อ่านต่อที่นี่! https://www.zipeventapp.com/blog/2024/10/07/16-idea-massage-birthday-cake/

Featured, idea massage birthday cake, ไอเดียเขียนหน้าเค้กวันเกิด

Follow us for more interesting content!
ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments