Art&Ent : เอาใจสายปาร์ตี้ ! นอกจากจะชวนเพื่อนไปคาเฟ่สวยๆ แล้ว รอบนี้เปลี่ยนโหมดไปร้องเกะ กับ 6 ร้านคาราโอเกะ 2024 ที่ต้องชวนเพื่อนและชาวแก๊งไปเปิดตี้สักครั้ง ไม่ว่าจะร้องเพราะหรือร้องเพี้ยนก็ร้องได้ ไม่ว่าจะนัดกันหลังเลิกเรียน หลังเลิกงาน จัดงานวันเกิด เลี้ยงส่ง ก็จัดมาเลยจ้า และใครที่ชอบร้องเพลง แต่ยังไม่รู้ว่าจะไปร้องคาราโอเกะที่ไหนดี? ไปดูกันเลยว่าจะมีร้านไหนบ้าง

✮✮✮

ร้านคาราโอเกะ 2024 ร้านไหนจะติดท็อปลิสต์บ้างนะ !

1. R&B Karaoke 

พิกัด : ทั้ง 4 สาขา ได้แก่ สาขาสาทร, อารีย์ (ปากซอยอารีย์สัมพันธ์ 9) , สีลม (ตึก ITF), อโศก (อาคารรัชต์ภาคย์ ชั้น 19)
เปิดเวลา : ทุกวัน 18.00 – 24.00 น.
ดูรายละเอียด & ขอบคุณรูปภาพ : R&B Karaoke

ใครที่กำลังมองหาห้องร้องเกะ ที่มีธีมห้องให้เลือกหลากหลาย พร้อมฟังก์ชันการร้องแบบจัดเต็ม ต้องห้ามพลาดเด็ดขาด ร้านคาราโอเกะที่แรกที่จะแนะนำคือ R&B Karaoke ที่มีถึง 4 สาขา ได้แก่ สาขาสาทร, สาขาอารีย์ และสาขาสีลม อยู่ใจกลางกรุงเดินทางสะดวก มีบริการห้องให้เลือกหลากสไตล์ในบรรยากาศส่วนตัว เลือกธีมห้องแบบที่ใช่แล้วมาปาร์ตี้กินดื่มกับแก๊งเพื่อนกัน

อัปเดต ! รวม 6 ร้านคาราโอเกะ 2024 ถูกใจสายปาร์ตี้ ร้องฟินๆ กับชาวแก๊ง

✮✮✮

2. SC Karaoke (Soundcheck)

พิกัด : มีหลายสาขา ได้แก่ Union Mall (ชั้น F2-F6), เซ็นทรัลพระราม 9 ชั้น 7, เมเจอร์ปิ่นเกล้า ชั้น 3, เกตเวย์ บางซื่อ ชั้น 5, เดอะมอลล์ ท่าพระ, เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน, Victory Hub, ซีคอน บางแค ชั้น 3 และสาขาอื่นๆ
เปิดเวลา : ทุกวัน 11.00 – 23.00 น.
ดูรายละเอียด & ขอบคุณรูปภาพ : SC Karaoke

สำหรับร้าน Soundcheck เป็นอีกหนึ่งพิกัดร้องคาราโอเกะที่มีสาขาเยอะมาก ! ใครโหยหาการร้องเกะในราคาที่โคตรคุ้ม และขนาดห้องที่มีให้เลือกหลากหลาย ที่นี่ตอบโจทย์มากๆ แถมมีเพลงใหม่ๆ อัปเดตเยอะอีกด้วย ใครสะดวกสาขาไหนรีบไปชวนตี้ด่วน

อัปเดต ! รวม 6 ร้านคาราโอเกะ 2024 ถูกใจสายปาร์ตี้ ร้องฟินๆ กับชาวแก๊ง

✮✮✮

3. Blu-O Karaoke

พิกัด : มี 8 สาขา ได้แก่ สยามพารากอน ชั้น 5, เมกาบางนา ชั้น 2, เมเจอร์ สุขุมวิท-เอกมัย ชั้น 4, เมเจอร์ รัชโยธิน ชั้น 4, เมเจอร์ ปิ่นเกล้า ชั้น 3, เมเจอร์ รังสิต ชั้น 2, เอสพลานาด รัชดา ชั้น 4, เอสพลานาด งามวงศ์วาน-แคราย ชั้น 4
เปิดเวลา : ทุกวัน 12.00 – 24.00 น.
ดูรายละเอียด & ขอบคุณรูปภาพ : Blu-O Friends

หากใครแวะไปแถวเมเจอร์บ่อยๆ ก่อนดูหนังหรือหลังดูหนัง ก็คงจะได้แวะไปร้องคาราโอเกะ Blu-O Karaoke อยู่บ่อยๆ ซึ่งเขาจะมีบริการโยนเล่นโบว์ลิ่ง และร้องเกะ บอกเลยว่าราคาดี ! ห้องสะอาด ! เป็นอีกที่ร้องเกะที่เข้าถึงง่าย ใครๆ ก็ไปร้องได้ทุกเพศทุกวัย

อัปเดต ! รวม 6 ร้านคาราโอเกะ 2024 ถูกใจสายปาร์ตี้ ร้องฟินๆ กับชาวแก๊ง

✮✮✮

4. Let’s Chill Music & Restaurant

พิกัด : 8/9 หมู่ที่ 4 ต.บางพลับ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี
เปิดเวลา : ทุกวัน ทุกวัน 11.00 – 24.00 น.
ดูรายละเอียด & ขอบคุณรูปภาพ : Let’s Chill Music & Restaurant

Let’s Chill Music & Restaurant ร้านอาหารสไตล์โมเดิร์น บรรยากาศดีที่สุดบนถนนชัยพฤกษ์ พร้อมห้องคาราโอเกะ ใครมาก็ติดใจ เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับนัดเพื่อนๆ หรือจะมามีตติ้ง ฉลองวันเกิด ฟังเพลง หรือออกเดทก็ยังได้ ! แถมพนักงานบริการดี รับรองว่าร้านนี้เป็นอีกลิสต์ที่ตอบโจทย์สุดๆ

✮✮✮

5. Karaoke City

พิกัด : 329 ถ. ประดิษฐ์มนูธรรม แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กทม.
เปิดเวลา : ทุกวัน 17.00 – 01.00 น.
ดูรายละเอียด & ขอบคุณรูปภาพ : KaraokeCity & Restaurant BKK

Karaoke City อีกหนึ่งร้านร้องคาราโอเกะกึ่งร้านอาหาร ที่เหมาะกับชาวแก๊งมาก ! จะชวนมาหลังเลิกงานหรือในวันหยุดก็ดี ซึ่งที่ร้านบรรยากาศโดยรวมสบายๆ จอคาราโอเกะคมชัด โต๊ะ โซฟาต่างๆ และห้องกว้างขวาง และที่สำคัญเขามีบริการอาหารและเครื่องดื่มต่างๆ ให้อีกด้วย  

✮✮✮

6. Karaoke Manekineko Thailand

พิกัด : ทั้ง 3 สาขา ได้แก่ MBK Center ชั้น 7 (BTS สนามกีฬาแห่งชาติ), The Street Ratchada ชั้น 4 (MRT ศูนย์วัฒนธรรม), ตึก Silom Edge ชั้น 4 (BTS ศาลาแดง / MRT สีลม)
เปิดเวลา : ทุกวัน 11.00 – 05.00 น.
ดูรายละเอียด & ขอบคุณรูปภาพ : Karaoke Manekineko Thailand

ปิดท้ายด้วยร้านคาราโอเกะ Karaoke Manekineko Thailand เป็นร้านคาราโอเกะสไตล์ญี่ปุ่นที่จะชวนทุกคนมาร้องเพลงยาวๆ ถึงตี 5 มีห้องคาราโอเกะหลากหลายขนาดให้เลือก ตั้งแต่ห้องธรรมดาไปจนถึงห้องสตูดิโอ สำหรับจัดปาร์ตี้ก็จุคนได้ถึง 60 คน มีเพลงครบทุกสไตล์ ไทย จีน เกาหลี ญี่ปุ่น สากล แถมมีโซน Drink Bar กดน้ำดื่มได้ไม่อั้นด้วย

✮✮✮

รวมคอนเทนต์คาเฟ่ เอาใจ Cafe Hopping !

  • 6 คาเฟ่เปิดใหม่ ในกรุงเทพ ฉบับอัปเดต 2024 บรรยากาศน่ารัก Vibe ดี อ่านต่อ!
  • 5 คาเฟ่ ถนนทรงวาด ย่านคลาสสิกสุดอาร์ต อ่านต่อ!
  • 6 คาเฟ่ร้านหนังสือ ในกรุงเทพ บรรยากาศอบอุ่น อ่านสือได้เพลินๆ อ่านต่อ!

Follow us for more interesting content!
ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน