Trending Now

Zipevent | ดูดวงวันเกิด กันยายน 2567

ฤกษ์งามยามดี ต้อนรับเหล่าสายมูทั้งหลายทั่วประเทศไทย หมอซิปชวนเปิดไพ่ ดูดวงวันเกิด ประจำเดือนกันยายน 2567 แม่นที่สุด! เข้าสู่เดือนที่เก้าของปีนี้ เริ่มตั้งแต่ผู้ที่เกิดวันจันทร์ – วันอาทิตย์ มาเช็กสิว่าราศีไหนจะปัง ราศีไหนต้องระมัดระวัง เพื่อดูว่าดวงชะตาของเราจะไปในทิศทางไหน และขึ้นลงอย่างไร เสริมดวงด้วยสีเสื้อมงคลปี 2567 พร้อมเช็กฤกษ์ดี! วันธงชัย 2567 รวมวันมงคลทั้งปี

พร้อมเปิดไพ่ ให้คุณได้เช็กครบทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นด้านการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ ใครอยากรับมือและเตรียมตัวให้ทั้งเดือนกันยายนนี้เป็นไปอย่างราบรื่นไปดูพร้อมกัน

(เริ่มตั้งแต่ผู้ที่เกิดวันจันทร์ – วันอาทิตย์)
เกิดวันไหนเช็กเลย!

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน การงานค่อนข้างมั่นคง มีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี ช่วงนี้ควรจัดระเบียบงานให้เป็นระบบ เพราะจะมีงานเข้ามาจนล้นมือ พยายามทำให้เสร็จในแต่ละงานภายในเวลาที่กำหนด มิฉะนั้นอาจมีงานล่าช้าที่ส่งผลถึงการประเมิน และใครทำงานต่างประเทศมีโอกาสได้เดินทางและได้พบลูกค้า

การเงิน การเงินเริ่มดีขึ้น ได้เงินจากช่องทางใหม่ๆ มีเกณฑ์จะได้รับลาภก้อนโต หรือได้รับของขวัญที่มีค่าที่คุณคาดไม่ถึง พยายามเก็บออมสำรองไว้ เพื่อเป็นเงินเก็บในอนาคต

ความรัก สำหรับคนโสด มีโอกาสพบรักกับคนใหม่ เป็นรักจากทางไกล และมีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ ควรดูใจกันไปเรื่อยๆ อย่าพึ่งรีบร้อน สำหรับคนที่มีแฟน หมั่นหาเวลาว่างที่ตรงกัน พาไปพักผ่อนหย่อนใจหรือเติมหวานให้กัน

สุขภาพ สุขภาพโดยรวมทั่วไปแข็งแรงดี


ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน มีเกณฑ์ได้รับโอกาสใหม่ๆ เป็นช่วงที่มีคนมอบหมายให้คุณไปทำอะไรที่ท้าทายที่คุณไม่เคยทำ แล้วคุณสามารถทำมันได้ดี หัวหน้าเห็นถึงศักยภาพในตัวคุณ ส่วนใครที่อยากย้ายงานในช่วงนี้ มีเกณฑ์ได้งานใหม่ที่ถูกใจ

การเงิน ต้องระวังเรื่องการเงินติดขัด เนื่องจากมีรายจ่ายที่เยอะกว่าปกติ แต่จะมีโชคเข้ามาอย่างฟลุ๊คๆ หรืออาจมีคนเข้ามาช่วยเหลือเรื่องการเงินได้ ซึ่งจะเป็นเพศชายที่อายุมากกว่า

ความรัก สำหรับคนโสด มีโอกาสสูงที่คนหน้าตาดีและมีฐานะเข้ามาจีบ แต่คุณเองก็กำลังศึกษาดูใจกับหลายๆ คนอยู่เช่นกัน สำหรับคนที่มีแฟน อาจมีเรื่องให้เหนื่อยใจกับคนรัก เพราะเป็นช่วงที่เขากลับบ้านดึก ทำให้คุณรู้สึกน้อยใจที่ไม่มีเวลา

สุขภาพ ระวังโรคที่เกิดจากความเครียด ไมเกรน หรืออาการปวดหัวเรื้อรัง


ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน คุณอาจโดนหัวหน้าจับตามองดูผลงานในช่วงนี้ และเขาอาจกดดันคุณอยู่ หากคุณทำอะไรที่เขาต้องการไม่ได้ นอกจากนี้คุณยังต้องไปช่วยงานในส่วนอื่นๆ ทำให้งานของคุณอาจทำไม่ทัน ดังนั้นควรจัดเวลาชีวิตให้ดียิ่งขึ้น

การเงิน ดวงการเงินดีขึ้นและมั่นคง คุณหาเงินเก่งแต่ก็ใช้จ่ายเก่งมากด้วย ส่วนใหญ่เป็นค่าใช้จ่ายเพื่อคลายเครียด ทำให้ช่วงนี้มีหนี้สินที่ต้องจ่ายมากกว่าเดือนที่ผ่านมา พยายามบริหารเงินไม่ให้กระทบเงินออม

ความรัก สำหรับคนโสด คุณยังไม่ได้เจอใครที่น่าสนใจใหม่ หากกำลังมีคนคุยอยู่ คุณอาจเริ่มรู้สึกว่าความสัมพันธ์ไปต่อด้วยกันไม่ได้ สำหรับคนที่มีแฟน ช่วงนี้คุณและคู่รักความรักไปได้ดี มีการวางแผนอนาคตร่วมกัน

สุขภาพ ระวังเรื่องอาการปวดคอ บ่า ไหล่ หรือออฟฟิศซินโดรม


ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน คุณจะมีงานให้รับผิดชอบมากขึ้น ถึงจะมีอุปสรรคอยู่บ้างแต่คุณมีไหวพริบดี พร้อมแก้ไขปัญหาต่างๆ ได้ และคุณเป็นคนกล้าได้กล้าเสีย มีเรื่องให้ต้องตัดสินใจและเสียสละ ซึ่งคุณจะเลือกผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ถึงแม้ผลลัพธ์นี้จะทำให้คุณเหนื่อยแต่คุ้มค่าแน่นอน

การเงิน รายได้และรายรับคงที่ คุณบริหารจัดการเงินได้ดีกว่าที่ผ่านมา อาจมีโชคเข้ามาจากการเดินทาง เป็นเดือนที่คุณมีเงินเก็บเยอะขึ้น ใครที่ลงทุนอะไรไว้จะได้ผลกำไร

ความรัก สำหรับคนโสด ช่วงนี้คุณมีคนเข้ามาให้คุยเรื่อยๆ แต่คุณโสดมาสักพัก ทำให้คิดเยอะเรื่องความรัก สำหรับคนที่มีแฟน ควรระมัดระวังเรื่องมือที่สาม หากคู่ไหนที่มีปัญหาควรรีบเคลียร์ให้จบ ไม่ควรปล่อยทิ้งไว้

สุขภาพ สุขภาพโดยรวมทั่วไปแข็งแรงดี


ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน เดือนนี้คุณอาจมีความเหนื่อยหน่าย ลังเลกับงานที่ทำอยู่ ไม่รู้สึกอยากไปต่อกับงานที่เดิม เพราะรู้สึกไม่คุ้มเหนื่อยหรือไม่มีคนเห็นถึงความสามารถของคุณเท่าที่ควร นอกจากนี้ต้องระวังว่าอาจมีคนลาออกไป ซึ่งทำให้ไม่ได้ช่วยงานคุณเหมือนเดิม

การเงิน มีเกณฑ์ได้รับเงินก้อนโตจากหลายช่องทาง ทั้งจากการทำงาน การลงทุน หรือโชคลาภ พยายามจัดสรรเงิน เพราะคุณจะใช้เงินตามใจ ควรใช้เงินอย่างพอดี อีกทั้งให้ระวังคนใกล้ตัวหรือคนในครอบครัวหยิบยืมเงิน

ความรัก สำหรับคนโสด ช่วงนี้คุณมีเสน่ห์แพรวพราว ได้รู้จักคนใหม่ๆ จากโลกออนไลน์ แต่เขาอาจยังไม่ใช่สำหรับคุณ สำหรับคนที่มีแฟน ความสัมพันธ์เรื่อยๆ ไปในทิศทางที่ดี คุณทั้งคู่กำลังมีแผนทำธุรกิจร่วมกัน

สุขภาพ สุขภาพโดยรวมทั่วไปแข็งแรงดี


ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน ในเดือนนี้จะมีคนเข้ามาช่วยงานหรือมีลูกน้องที่ดีเข้ามา ซึ่งมาช่วยแล้วเกิดผลงานที่ดีตามมา และทีมของคุณอาจได้รับโอกาสที่น่าสนใจและหน้าที่ใหม่ๆ อีกด้วย ส่วนใครทำด้านอสังหาริมทรัพย์ โลจิสติกส์ จะเป็นช่วงขาขึ้น ที่จะมีลูกค้าใหญ่ๆ ติดต่อและเซ็นสัญญา

การเงิน เป็นช่วงดวงปัง! มีเกณฑ์จะถูกหวยหรือได้ลาภลอย ใครที่ทำงานด้านขายของออนไลน์ค่อนข้างไปได้ดี มีรายรับเข้ามาเยอะแบบไม่ทันตั้งตัว ส่วนใครมีอาชีพเสริมจะได้รายรับจากส่วนนั้นด้วย

ความรัก สำหรับคนโสด คุณอาจได้กลับไปคุยกับคนเก่าๆ หรือเพื่อนที่เคยรู้จักกันมาก่อน มีโอกาสเปลี่ยนมาเป็นคนที่รู้ใจได้ สำหรับคนที่มีแฟน ช่วงนี้คุณต้องการอยู่คนเดียว ให้ระวังเรื่องการเลิกราที่มาจากปัญหาส่วนตัวของทั้งคู่

สุขภาพ ระวังเรื่องโรคที่เกี่ยวกับดวงตาหรือตามีปัญหา เช่น ตากุ้งยิง สายตาสั้นลง-ยาวขึ้น เจ็บตา เป็นต้น


ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน ภาพรวมถือว่าดีและราบรื่น มีผู้ใหญ่คอยให้การสนับสนุน เป็นเดือนที่ดีของคุณเลยก็ว่าได้ งานที่เคยเกิดปัญหาหรืออุปสรรคจะเริ่มคลี่คลาย แต่ให้ระวังเรื่องการสื่อสาร ความใจร้อน และการพูดจากับเพื่อนร่วมงาน ที่อาจทำให้มีปัญหากระทบตามมาได้

การเงิน การเงินจะดีขึ้น มีความคล่องตัว หลังจากที่ติดขัดมาสักระยะ และให้ระวังเรื่องการเซ็นค้ำประกัน หรือการให้คนอื่นยืมเงิน เพราะอาจได้คืนยากหรือไม่ได้คืนเลย ดังนั้นควรตัดสินใจให้ดีและเช็กให้รอบคอบ

ความรัก สำหรับคนโสด ให้ระมัดระวังเรื่องความสัมพันธ์ อาจมีคนที่ไม่จริงใจเข้ามาหลอกเอาผลประโยชน์จากคุณได้ สำหรับคนที่มีแฟน ความรักราบรื่นดี เป็นความสัมพันธ์ที่คุณและคนรักรู้สึกสบายใจต่อกันในทุกวัน 

สุขภาพ ระวังในเรื่องของอุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ เช่น เดินสะดุด ประตูหนีบ หัวกระแทก เป็นต้น


เป็นยังไงกันบ้างงง! หมอซิปทำนายครบทุกวันตั้งแต่ผู้ที่เกิดวันจันทร์ถึงอาทิตย์กับ ดูดวงวันเกิด กันยายน 2567 เช็กวันของตัวเองแล้วเป็นยังไงบ้าง เรื่องดวงเป็นเรื่องไม่เข้าใครออกใคร ใครสบายใจ อยากเตรียมตัวรับมือ และระมัดระวังการใช้ชีวิตให้มากขึ้น ก็สามารถดูเพื่อเป็นแนวทางได้ ปล. แต่เราต้องอยู่เหนือดวงให้ได้ อย่าไหลไปตามดวงน้า

ใครอยากดูดวงในเรื่องอื่นๆ เพิ่ม
รีบเช็กดวงชะตาก่อนพลิกผันกับนักพยากรณ์ระดับประเทศ
คลิก!

วันนี้ซิปขอตัวลาไปก่อน เดือนหน้าจะเป็นยังไง
จะเปิดไพ่รายเดือนหรือรายวัน (เกิด) อย่าลืมติดตามได้ในวันที่ 1 ตุลาคม 2567 น้า 🙂
มาแล้ว! สีมงคลวันเกิด 2567 เสริมความเฮงด้วยสี เกิดวันไหน เหมาะกับสีอะไรบ้าง? คลิก!


Follow us for more interesting content!
ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน