Trending Now

ช่วงหลายเดือนที่ผ่านมานี้มีคาเฟ่เปิดใหม่เยอะแบบสุดๆ เรียกได้ว่าแทบจะลิสต์ไว้ในโน้ตกันแทบไม่ทันเลย วันนี้เราเลยอยากแวะมาป้ายยา 6 คาเฟ่เปิดใหม่ ในกรุงเทพ ฉบับอัปเดต 2024 ให้ทุกคนกัน บอกเลยว่าคัดมาให้เน้นๆ! บรรยากาศน่ารัก Vibe ดี แถมยังช่วยฮีลใจได้อีกด้วย เหมาะกับการชวนแก๊งเพื่อนไปแฮงค์เอาท์ในวันหยุดแบบสุดๆ ว่าแล้วก็ไม่รอช้า ไปดูกันเลยดีกว่าว่าจะมีร้านไหนบ้างนะ (◕ ᴗ ◕„)ノ


☆ Ugly Dough ☆

เริ่มกันที่ ‘Ugly Dough’ คาเฟ่น้องใหม่โทนสีสันสดใสย่านจตุจักรที่เปิดแค่วันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์เท่านั้น ภายในร้านถูกตกแต่งตามสไตล์สแกนดิเนเวีย เน้นโทนสีสันที่สดใสแต่อัดแน่นไปด้วยความโฮมมี่ ชวนให้รู้สึกอบอุ่นหัวใจ เหมือนได้แวะไปนั่งจิบกาแฟกินขนมที่บ้านเพื่อนเลย ซึ่งเมนูของทางร้านจะเป็น homemade ทั้งหมดเลย มีทั้งเมนูขนมหวาน, ขนมปัง, Brunch set และเมนูเครื่องดื่มอีกมากมาย

นอกจากนี้ทางร้านยังรับจัด Private Brunch สำหรับทุกคนที่อยากจัดงานวันเกิด ปาร์ตี้เล็กๆ อีกด้วย ใครที่กำลังมองหาร้านจัดปาร์ตี้วันเกิดกับแก๊งเพื่อน รีบปักหมุดกันไว้ได้เลย เพราะบรรยากาศก็น่ารัก เมนูอาหารก็เป็นแบบโฮมเมดที่มาพร้อมความพิเศษใส่ใจและความอร่อย !

รวม 6 คาเฟ่เปิดใหม่ ในกรุงเทพ ฉบับอัปเดต 2024 บรรยากาศน่ารัก Vibe ดี ไว้ชวนแก๊งเพื่อนไปแฮงค์เอาท์ในวันหยุด! Zipevent

Location: Lex Dee Badminton Court, กรุงเทพฯ
✦ SRT สถานีบางเขน
✦ https://maps.app.goo.gl/95NmiUSdnqadeqqX8
Open: วันศุกร์-อาทิตย์ 11.00-17.30 น.
Page: Ugly Dough


☆ SUPER NICE LAND ☆

ตามกันมาติดๆ กับ Community Space น้องใหม่ย่านอุดมสุข ที่รวบรวมทั้งคาเฟ่ store และสตูดิโอไว้ในที่เดียว! ภายในร้านถูกตกแต่งออกมาได้อย่างลงตัวมากๆ มีทั้งความเก๋ ความชิค และความน่ารักในเวลาเดียวกัน ชวนให้เราได้นั่งจิบกาแฟ ทานขนมกับบรรยากาศไวบ์ดีแบบนี้ได้แบบเพลินๆ เลย

นอกจากนี้ก็ยังมีมุม store สำหรับให้เราได้เดินช้อปปิ้งเลือกซื้อของอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า กระเป๋า หมวก น้ำหอม แผ่นเสียง ไปจนถึงของใช้ในบ้าน แถมยังมีมุมให้เราได้เลือกนั่งอีกเยอะมาก ซึ่งแต่ละมุมก็มีความเก๋ไม่เหมือนกัน แต่บอกเลยว่าถ่ายรูปออกมาแล้วน่ารักทุกมุมเลย

รวม 6 คาเฟ่เปิดใหม่ ในกรุงเทพ ฉบับอัปเดต 2024 บรรยากาศน่ารัก Vibe ดี ไว้ชวนแก๊งเพื่อนไปแฮงค์เอาท์ในวันหยุด! Zipevent

Location: Surfbokk Fl.2, ซอยอุดมสุข 7 กรุงเทพฯ
✦ BTS สถานีอุดมสุข
✦ https://maps.app.goo.gl/DkabZvTX7khXS9B57
Open: ทุกวัน 10.00-19.00 น. (ปิดทุกวันจันทร์)
Page: SUPER NICE LAND


☆ Butter Bakery ☆

‘Butter Bakery’ คาเฟ่น้องใหม่ไวบ์เกาหลีย่านสาทรที่อบอวลไปด้วยกลิ่นหอมของขนมปังอบใหม่ ใครเป็นสายขนมปัง และขนมหวาน lover บอกเลยว่าต้องห้ามพลาดจริงๆ เพราะที่นี่มีเมนูขนมเยอะสุดๆ ไม่ว่าจะเป็น shiopan, sourdough, cinnamon roll, custard bun, soft cookies, scones หรือ carrot cake ที่สำคัญ คือ ทุกเมนูเป็น Homemade อบสดใหม่ทุกวันเลย ซึ่งเมนูของทางร้านก็จะเปลี่ยนไปเรื่อยๆ ตามแต่ละวัน

และนอกจากเมนูขนมจะพิเศษแล้ว บรรยากาศภายในร้านก็มีความน่ารัก ไวบ์ดี เหมาะกับการชวนคุณเพื่อนแวะไปจิบกาแฟ ทานขนมกันแบบเบาๆ สุดๆ !

รวม 6 คาเฟ่เปิดใหม่ ในกรุงเทพ ฉบับอัปเดต 2024 บรรยากาศน่ารัก Vibe ดี ไว้ชวนแก๊งเพื่อนไปแฮงค์เอาท์ในวันหยุด! Zipevent

Location: สาทร ซอย 10, กรุงเทพฯ
✦ BTS สถานีเซนต์หลุยส์
✦ https://maps.app.goo.gl/nSWLWMuJKtJo57Ub9
Open: ทุกวัน 07.00-17.00 น.
Page: Butter Bakery


☆ LIBI HOME ☆

และจะพลาดไม่ได้เลยกับ ‘LIBI HOME’ คาเฟ่น้องใหม่สไตล์โฮมมี่ย่านเกษมสันต์ที่ใครมาก็ต้องตกหลุมรัก ภายในร้านถูกตกแต่งตามสไตล์โฮมมี่ เน้นโทนสีธรรมชาติของไม้ คลอไปกับเสียงเพลงจากแผ่นเสียงเบาๆ เลยทำให้บรรยากาศอบอวลไปด้วยความอบอุ่นมากยิ่งขึ้นไปอีก เป็นอีกหนึ่งร้านที่ไวบ์ดีจนอยากนั่งไปนานๆ เลย

นอกจากนี้ทางร้านก็ยังมีคลาสไพรเวทสำหรับ yoga และ pilates ในโซนชั้น 2 ของคาเฟ่อีกด้วย ซึ่งถ้าใครสนใจก็สามารถติดตามรายละเอียดคลาสเรียนได้ที่ทาง instagram: libi.bkk กันได้เลยน้า ( ¨̮ )

Location: เลขที่ 9 ซ. เกษมสันต์ 2 ปทุมวัน กรุงเทพฯ
✦ BTS สถานีสนามกีฬาแห่งชาติ
✦ https://maps.app.goo.gl/PARnP1Mc5vuxur3y7
Open: ทุกวัน 09.00-18.00 น.
Page: LIBI HOME


☆ Heiwa Kissa ☆

มาต่อกันที่คาเฟ่แสนน่ารักที่กำลังฮอตสุดๆ ในตอนนี้ กับ Heiwa Kissa คาเฟ่สไตล์ญี่ปุ่นและร้านกาแฟญี่ปุ่นแบบดั้งเดิม Kissaten ที่ได้รับวัฒนธรรมจากรุ่นสู่รุ่น พร้อมกับสไตล์การชงกาแฟแบบสายคันไซ ที่ทำให้กาแฟมีรสชาติที่หอมและเข้มข้นไม่เหมือนที่ไหนๆ

นอกจากทางร้านจะมีกาแฟที่โดดเด่นเป็นพิเศษแล้ว ทางร้านยังมี ‘Custard Pudding’ เมนูขนมหวานสไตล์ญี่ปุ่น และ ‘Melon cream Soda’ เมนูเครื่องดื่มแนะนำที่ถ้าได้แวะมาแล้วต้องห้ามพลาด!

รวม 6 คาเฟ่เปิดใหม่ ในกรุงเทพ ฉบับอัปเดต 2024 บรรยากาศน่ารัก Vibe ดี ไว้ชวนแก๊งเพื่อนไปแฮงค์เอาท์ในวันหยุด! Zipevent

Location: 245 ถนนบริพัตร กรุงเทพฯ
✦ MRT สถานีสามยอด
✦ https://maps.app.goo.gl/gWncGjQBLHmnWvGq5
Open: ทุกวัน 10.00-18.00 น. (ปิดทุกวันจันทร์)
Page: Heiwa Kissa


☆ PAR.RIS ☆

ปิดท้ายด้วย ‘PAR.RIS’ คาเฟ่ bagel โฮมเมดน้องใหม่ย่านเอกมัยสุดฮอต ภายในร้านมีไวบ์สไตล์ยุโรปผสมผสานไปกับสไตล์เกาหลี ไม่ว่าจะมองไปทางไหนก็สวยไปหมดทุกมุม ให้ความรู้สึกว่าเป็นบรรยากาศร้านหรูหราที่เข้าถึงได้ง่าย เหมาะกับการชวนคุณเพื่อนมาแฮงค์เอาท์สุดๆ

ทางร้านมีทั้งเมนูอาหาร เครื่องดื่ม และเมนูพระเอกอย่างน้อง ‘Bagel’ ซึ่งเมนูแนะนำที่ไม่ควรพลาดถ้าได้แวะมา คือ Fig & Honey Bagel เบเกิลอบร้อนๆ เสิร์ฟคู่กับครีมชีส ลูกฟิก และน้ำผึ้ง บอกได้เลยว่าที่สุดของความอร่อย !

Location: ซอยเอกมัย 21 กรุงเทพฯ
✦  BTS สถานีเอกมัย
✦ https://maps.app.goo.gl/aSpjGs6K34V2wTSH7
Open: ทุกวัน 08.00-17.00 น. (ปิดทุกวันอังคาร)
Page: PAR RIS Cafe


หวังว่าทุกคนจะชอบ 6 คาเฟ่เปิดใหม่ ในกรุงเทพ ฉบับอัปเดต 2024 ที่เรามาแปะให้วันนี้นะคะ
แล้วอย่าลืมแวะไปเที่ยวด้วยกันน้า ( ¨̮ )


6 คาเฟ่สไตล์ญี่ปุ่น ในกรุงเทพ
บรรยากาศน่ารักสุดโฮมมี่ ชวนอบอุ่นหัวใจ

อ่านต่อที่นี่! https://www.zipeventapp.com/blog/2024/07/08/japanese-style-cafe/

6 คาเฟ่สไตล์ญี่ปุ่น ในกรุงเทพ บรรยากาศน่ารักสุดโฮมมี่ ชวนอบอุ่นหัวใจ Zipevent

Follow us for more interesting content!
ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments