Zipevent | ดูดวงวันเกิด สิงหาคม 2567

ฤกษ์งามยามดี ต้อนรับเหล่าสายมูทั้งหลายทั่วประเทศไทย หมอซิปชวนเปิดไพ่ ดูดวงวันเกิด ประจำเดือนสิงหาคม 2567 แม่นที่สุด! เข้าสู่เดือนที่แปดของปีนี้ เริ่มตั้งแต่ผู้ที่เกิดวันจันทร์ – วันอาทิตย์ มาเช็กสิว่าราศีไหนจะปัง ราศีไหนต้องระมัดระวัง เพื่อดูว่าดวงชะตาของเราจะไปในทิศทางไหน และขึ้นลงอย่างไร เสริมดวงด้วยสีเสื้อมงคลปี 2567 พร้อมเช็กฤกษ์ดี! วันธงชัย 2567 รวมวันมงคลทั้งปี

พร้อมเปิดไพ่ ให้คุณได้เช็กครบทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นด้านการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ ใครอยากรับมือและเตรียมตัวให้ทั้งเดือนสิงหาคมนี้เป็นไปอย่างราบรื่นไปดูพร้อมกัน

(เริ่มตั้งแต่ผู้ที่เกิดวันจันทร์ – วันอาทิตย์)
เกิดวันไหนเช็กเลย!

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน การงานกำลังไปได้สวย เป็นช่วงที่คุณกำลังขยันทำงานสร้างเงิน ‘ทำงานตัวเป็นเกลียว’ และจะมีผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนเรื่องงานตลอดทั้งเดือน ส่วนใครที่ทำธุรกิจส่วนตัวหรือด้านค้าขาย จะมีลูกค้าเก่ากลับมาอุดหนุน เป็นโอกาสที่ดีที่ธุรกิจกำลังเติบโต

การเงิน เดือนนี้มีเงินเข้าตลอดทั้งเดือน เพราะทำงานเยอะและหาเงินเก่ง ด้วยความเป็นคนเจรจาง่ายขายคล่อง ทำให้ได้เงินหลายทาง ลองใช้โซเชียลเป็นตัวกลางในการหาเงินเพิ่ม มีเกณฑ์จะมีโชคลาภจากเบอร์โทรศัพท์

ความรัก สำหรับคนโสด ช่วงนี้จะมีคนเข้ามาจีบ ทั้งคนอายุน้อยกว่าและมากกว่า มีคนคอยจับตามองค่อนข้างเยอะ ถ้าอยากเปิดใจให้ลองเปิดใจคุยเลย มีเกณฑ์ได้ไปต่อ สำหรับคนที่มีแฟน ความสัมพันธ์ยังแฮปปี้ ส่วนใครที่แต่งงานแล้วมีเกณฑ์ได้สมาชิกใหม่มาเพิ่ม

สุขภาพ สุขภาพโดยรวมแข็งแรงดี


ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน เดือนนี้คุณจะได้รับบทบาทใหม่ๆ ที่ไม่เคยทำ ทำให้คุณต้องสนใจเรียนรู้สิ่งใหม่อยู่เสมอ ซึ่งอาจทำให้มีหลายงานเข้ามาในเวลาเดียวกัน มีเกณฑ์ได้เดินทางไกลไปต่างประเทศ เพื่อศึกษาดูงาน ส่วนใครที่กำลังกำลังจะย้ายงาน มีโอกาสถูกเรียกสัมภาษณ์และอาจได้ทำงานควบคู่กับงานเสริมที่ชอบ

การเงิน การเงินโดยรวมถือว่าดี แต่มีเรื่องให้ต้องใช้จ่ายไปกับเหตุสุดวิสัยอยู่บ้าง ดังนั้นควรออมเงินเพื่อเก็บเงินก้อนยามฉุกเฉิน ช่วงนี้มีเกณฑ์ได้ร่วมหุ้น ลงทุน แต่ต้องรอบคอบและศึกษาข้อมูลให้ดีเสียก่อน

ความรัก สำหรับคนโสด มีเกณฑ์ที่คนเคยรู้จักหรือแฟนเก่าจะกลับมาคุยด้วย แต่ไม่ได้พัฒนาเป็นอย่างอื่น คุณเองอยู่ในช่วงไม่ได้สนใจใครเท่าไรนัก สำหรับคนที่มีแฟน อาจมีปากเสียงกันบ้างเพราะความคิดเล็กคิดน้อย ต้องลดความหวาดระแวง และเชื่อมั่นในคนรัก

สุขภาพ ระวังเกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ หรือคนที่มีโรคประจำตัวที่อาจกำเริบได้


ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน ช่วงนี้คุณอาจรู้สึกเหนื่อยและ ‘หมดไฟในการทำงาน’ เนื่องจากภาระงานที่คุณต้องแบกรับ อีกทั้งต้องใช้ความรอบคอบและความกดดัน โดยเฉพาะคนที่ทำงานสายเอกสารและข้อมูล และในองค์กรมีการแข่งขันสูงยิ่งต้องใจเย็นเพื่อไม่ให้เกิดปัญหาตามมา ส่วนใครทำงานสายโลจิสติกส์ เป็นช่วงรุ่งมีพาร์ทเนอร์เข้ามาสนใจ

การเงิน รายรับและรายจ่ายไม่ค่อยสมดุลกัน มีรายได้เข้ามาแต่รายจ่ายกลับเยอะ ส่วนใหญ่หมดไปกับค่าซ่อมบำรุงบ้าน และค่าซ่อมรถ แต่ไม่ถึงกับขัดสนหากผ่านช่วงปลายเดือนไปได้ จะได้รับเงินพิเศษจากอาชีพเสริม

ความรัก สำหรับคนโสด จะมีเพื่อนเป็นพ่อสื่อแม่สื่อแนะนำมาให้รู้จัก จะเป็นคนที่อายุมากกว่า และคุณเองก็เหมือนจะรู้สึกชอบพอกับเขาด้วย สำหรับคนที่มีแฟน มีเกณฑ์ทะเลาะกันบ่อย อาจถึงขั้นเลิกรากันได้ ควรปรับความเข้าใจก่อนสายเกินแก้

สุขภาพ ระวังปัญหาเกี่ยวกับช่องท้อง กระเพาะและลำไส้ รวมถึงคอเลสเตอรอล คนที่กินเก่งต้องใส่ใจสุขภาพ


ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน การงานราบรื่น คุณเข้ากับเพื่อนร่วมงานได้ดีถึงแม้จะเป็นทีมใหม่ และทำผลงานออกมาโดดเด่น มีเกณฑ์จะได้รับการเสนอตำแหน่งใหม่ๆ เข้ามาให้ ใครที่ทำด้านงานขายจะปิดจ็อบลูกค้าใหญ่ๆ ได้อีกด้วย แต่ถ้าหากจะลงทุนอะไร ช่วงนี้ยังไม่ควร เพราะตลาดหรือหุ้นกำลังตก

การเงิน มีแนวโน้มการงานที่ดีขึ้น ก่อนหน้านี้เก็บเงินไม่ค่อยอยู่ เพราะมีรายจ่ายส่วนตัวค่อนข้างมาก มีเกณฑ์ได้รับเงินก้อนจากผู้ใหญ่ที่เป็นผู้หญิง แนะนำให้เข้าวัดหรือมูเพื่อเสริมดวง อาจจะทำให้ได้โชคใหญ่กับเขาบ้าง

ความรัก สำหรับคนโสด จะมีคนที่มีฐานะทางการเงินเข้ามาสนใจ แต่คุณเองเป็นคนคิดมาก ทำให้ความสัมพันธ์อยู่แบบครึ่งๆ กลางๆ ต้องใช้เวลาดูต่อไป สำหรับคนที่มีแฟน ช่วงนี้คนรักจะหึงหวงเป็นพิเศษ ไม่อยากให้ใครเข้าใกล้ เพราะกำลังคลั่งรัก

สุขภาพ สุขภาพโดยรวมแข็งแรงดี


ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน เป็นช่วงที่ดวงการงานจะมีการเปลี่ยนแปลง ทำให้ต้องโยกย้ายหรือขยับจากเนื้องานที่เคยทำอยู่ อาจทำให้มีงานเยอะและค่อนข้างวุ่นวายให้คุณได้จัดการ แต่จะมีเพื่อนร่วมงานที่คุณสนิทเข้ามาช่วย ทำให้สามารถดูแลโปรเจ็กต์และผ่านไปได้ด้วยดี

การเงิน ใครที่กำลังว่างงานอยู่จะเป็นช่วงตึงๆ มือ เพราะไม่รู้จะหาเงินจากทางไหนนำมาใช้จ่าย ต้องเร่งหางานเพื่อหารายรับ แต่จะมีมิตรดีและคนคอยช่วยอุปถัมภ์เรื่องเงิน จนสามารถกลับมาสร้างตัวได้อีกครั้ง

ความรัก สำหรับคนโสด มีเกณฑ์พบรักกับชาวต่างชาติ ได้พูดคุย คบหาดูใจไปถึงขั้นแต่งงาน สำหรับคนที่มีแฟน มีเหตุให้ต้องห่างกัน คนรักต้องเดินทางไปทำงานต่างที่แต่ก็ยังติดต่อกันไม่ขาด

สุขภาพ สุขภาพโดยรวมแข็งแรงดี


ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน ช่วงนี้เนื้องานของคุณเต็มไปด้วยความรับผิดชอบ แต่คุณเองจะสามารถจัดการงานใหญ่ๆ หรือเป็นแม่งานได้ มีความก้าวหน้าในหน้าที่การงาน โดยเฉพาะคนที่รับราชการ ทหาร ตำรวจ จะได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ที่เป็นผู้หญิงพร้อมคอยสนับสนุน

การเงิน ในเดือนนี้การเงินอยู่ในเกณฑ์ดี ‘ถ้าขยัน เงินก็จะดีตามมา’ มีโอกาสมั่นคงมั่งคั่ง ควรรีบเร่งทำเงิน หากใครคิดลงทุนช่วงนี้จะออกดอกออกผล อีกทั้งมีเกณฑ์ได้รับการสืบทอดหรือรับมรดกจากครอบครัว

ความรัก สำหรับคนโสด ช่วงนี้คุณมีเสน่ห์มาก และที่สำคัญไม่ชอบผูกมัดกับใคร ทำให้เป็นช่วงที่คุณได้ค้นหาเนื้อคู่ ลองคุย ลองรู้จัก สำหรับคนที่มีแฟน ให้ลดเรื่องความเจ้าชู้ของคุณลงบ้าง เพื่อไม่ทำให้คนรักเสียใจหรือทะเลาะกัน

สุขภาพ ระวังเรื่องอาการปวดหัว ไมเกรน ควรหาเวลาพักผ่อนให้มากขึ้น


ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน เดือนนี้คุณจะพบเจอกับสิ่งที่ทำให้ต้องตัดสินใจและความเสี่ยงในการทำงาน ทำให้ต้องมีความใจใหญ่ กล้าได้กล้าเสียในการตัดสินใจครั้งนี้ เพื่อปรับปรุงหรือเปลี่ยนแปลงองค์กร หรือในทีมให้ดีขึ้น โดยเฉพาะงานทางด้านบริการ หรือด้านเทคโนโลยี ที่คุณต้องดีลผลประโยชน์มาใช้

การเงิน การเงินอยู่ในช่วงกลางๆ มีขึ้นมีลง ให้ระวังมิจฉาชีพหรือคอลเซ็นเตอร์มาหลอกลวง หากคนใกล้ตัวขอหยิบยืมเงินควรตัดสินใจให้ดีก่อน ช่วงปลายเดือนจะดีขึ้น แนะนำให้วางแผนการเงินเพิ่มเติม

ความรัก สำหรับคนโสด ระวังไปรักคนมีเจ้าของหรือคนมีคู่ ให้เช็กสถานะของคนคุยให้ดี ก่อนตัดสินใจเริ่มความสัมพันธ์ สำหรับคนที่มีแฟน มีการพูดคุยปรึกษาเรื่องการย้ายที่อยู่ หรือย้ายประเทศไปใช้ชีวิตร่วมกัน

สุขภาพ ระวังเรื่องเกี่ยวกับหู ตา จมูก ปาก เช่น สายตาสั้นลง-ยาวขึ้น เจ็บตา ปวดตา เจ็บหู เป็นต้น


เป็นยังไงกันบ้างงง! หมอซิปทำนายครบทุกวันตั้งแต่ผู้ที่เกิดวันจันทร์ถึงอาทิตย์กับ ดูดวงวันเกิด สิงหาคม 2567 เช็กวันของตัวเองแล้วเป็นยังไงบ้าง เรื่องดวงเป็นเรื่องไม่เข้าใครออกใคร ใครสบายใจ อยากเตรียมตัวรับมือ และระมัดระวังการใช้ชีวิตให้มากขึ้น ก็สามารถดูเพื่อเป็นแนวทางได้ ปล. แต่เราต้องอยู่เหนือดวงให้ได้ อย่าไหลไปตามดวงน้า

ใครอยากดูดวงในเรื่องอื่นๆ เพิ่ม
รีบเช็กดวงชะตาก่อนพลิกผันกับนักพยากรณ์ระดับประเทศ
คลิก!

วันนี้ซิปขอตัวลาไปก่อน เดือนหน้าจะเป็นยังไง
จะเปิดไพ่รายเดือนหรือรายวัน (เกิด) อย่าลืมติดตามได้ในวันที่ 1 กันยายน 2567 น้า 🙂
มาแล้ว! สีมงคลวันเกิด 2567 เสริมความเฮงด้วยสี เกิดวันไหน เหมาะกับสีอะไรบ้าง? คลิก!


Follow us for more interesting content!
ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน