6 น้ำหอมแบรนด์ไทยที่สาวๆต้องห้ามพลาด คุณภาพดี แถมราคาเป็นมิตร!

วันนี้ #ทีมซิป มาป้ายยา น้ำหอมแบรนด์ไทย ที่ปัจจุบันบอกเลยว่าไม่แพ้แบรนด์หรู ๆ จากต่างประเทศเลยค่ะ ราคาไม่สูงสามารถซื้อใช้ได้ในชีวิตประจำวัน แม้แต่น้อง ๆ หนู ๆ ก็สามารถซื้อมาใช้ได้ ที่สำคัญเลยคือคุณภาพเกินราคามากค่ะ ทั้งกลิ่นและความติดทน มาดูกันดีกว่าว่ามี น้ำหอมแบรนด์ไทย ไหนน่าสนใจบ้าง

แวะอ่าน! 5 น้ำหอมแบรนด์ไทย ดีไซน์หรู EP.1

|

1. Journal Boutique

พิกัด: https://s.shopee.co.th/6zzqzPmBSW
Facebook: https://www.facebook.com/Journalboutiqueth

Journal Boutique แบรนด์ที่เน้นความธรรมชาติด้วยวัตถุดิบที่มีคุณภาพ แถมด้วยดีไซน์หรูหรา ดูแพงสุดๆ แบบฉุดไม่อยู่ นึกว่าใช้ของนอกนะว่าไป คนรักน้ำหอมห้ามพลาด ที่นี่เขารวมกลิ่นยอดฮิตหอมติดทนนาน ใครใช้แล้วก็ติดใจ โดยเฉพาะกลิ่นที่ขายดีมากๆ อย่าง ‘The Legacy’ ที่จะมามอบความรู้สึกเลอค่า น่าค้นหา เปี่ยมไปด้วยความสง่างาม และที่สุดแห่งเสน่ห์เย้ายวนใจ ไปช้อปกันเลยจ้า

ราคา เริ่มต้น 360 บาท


2. Janua 

พิกัด: https://s.shopee.co.th/2VXRhT024c
IG: https://www.instagram.com/janua.thailand/

Janua น้ำหอมกลิ่นคุณหนูที่อันดับ 1 ตลอดกาล กลิ่นละมุน ไม่ฉุนจนปวดหัว และที่สำคัญ Packaging น่ารักมากๆๆ น่ารักจนทีมซิปใจเจ็บไปเลยค่ะ ตอนนี้ทาง Janua มีน้ำหอมของคุณผู้ชายให้เลือกช้อปด้วยนะ

ราคา เริ่มต้น 269 บาท


3. Potion House

พิกัด: https://s.shopee.co.th/6AQk4H74fr
IG: https://www.instagram.com/potionhouse.th/

Potion House น้ำหอมตัวดังใน Tiktok นั่นเองค่ะ มีมาให้เลือกทั้งหมด มี 8 กลิ่น 8 ลุค กลิ่นน่ารักนุ้บนิบใจแน่นอน พกพาง่าย แถมยังติดทนตลอดทั้งวันอีกด้วย

ราคา เริ่มต้น 279 บาท


4. SUGAR BEAR

พิกัด: https://s.shopee.co.th/9KNlqDQlpg
Facebook: https://web.facebook.com/sugarbear.perfume

SUGAR BEAR น้ำหอมกลิ่นน่ารัก หอมชวนหลง มาพร้อมกับ 17 กลิ่น ที่หลากหลาย ทั้งกลิ่นขนม กลิ่นดอกไม้ กลิ่นแป้งเด็ก มีความเข้มข้นระดับ parfum เข้มข้นมาก ติดทนนาน 8-10 ชั่วโมง ไม่มีกลิ่นแอลกอฮอลรบกวนใจ และรับประกันความหอมติดทน

ราคา 250 บาท


5. Pearlhaps

พิกัด: https://s.shopee.co.th/AKGJ26mljV
IG: https://www.instagram.com/pearlhaps.studio/

Pearlhaps น้ำหอมแบรนด์ไทยที่ให้ฟีลความเป็นลูกคุณคนสวย มีความเป็นเจ้าหญิงเอยไรเอย กลิ่นคือแพงมาก ชวนหลงไหล อ่อนหวานละมุน แต่แอบซ่อนไปด้วยความน่าค้นหา มีให้เลือกทั้งหมด 3 กลิ่น ให้ความสดชื่นจากผลไม้รสเปรี้ยว ความหวานของดอกไม้ และ จความละมุนจากมักส์และวนิลา

ราคา 150 – 690 บาท


6. Withat

พิกัด: https://s.shopee.co.th/5VB3HLX4RD
IG: https://www.instagram.com/withat.official/

มาที่แบรนด์สุดท้ายกับ Withat น้ำหอมที่ค่อนข้างดังบน Tiktok ความเข้มข้มระดับ parfum พกพาง่าย ติดทนมากกก นาน 6-8 ชั่วโมง ไม่ฉุน ไม่มึนหัว มีให้เลือกทั้งหมด 9 กลิ่นค่ะ

ราคา 199 บาท

แวะอ่าน แวะช้อปกันที่บทความอื่นๆ กันต่อได้ที่นี่เลย!


Follow us for more interesting content!
ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

No Music, No Life