Trending Now

#EventGuidelines 5 จุดเด่น ระบบขายบัตร Zipevent ที่ทำให้เราแตกต่างจากที่อื่น

จบครบ ทุกขั้นตอนด้วย ระบบขายบัตร ที่ตอบโจทย์ทั้งอีเว้นท์ออนไลน์และออฟไลน์ เรามีฟีเจอร์ระบบขายบัตรมากมาย ที่จะช่วยแก้ปัญหาการต่อแถวเข้าคิวซื้อบัตรให้หมดไป บทความนี้จะพาคุณมารู้จักกับระบบขายบัตรจาก Zipevent ว่าภาพรวมเป็นอย่างไร? และจุดเด่นที่ทำให้เราแตกต่างจากที่อื่น

หากผู้จัดที่กำลังต้องการจัดงานอีเว้นท์และมองหา Solution
ช่วยให้การซื้อ-ขายบัตรเป็นเรื่องง่าย สะดวก ให้ระบบขายบัตร Zipevent ช่วยคุณ

5 จุดเด่น ระบบขายบัตร Zipevent ที่ทำให้เราแตกต่างจากที่อื่น

5 จุดเด่น ระบบขายบัตร Zipevent
Zipevent helps you create better event experiences.

5 จุดเด่น ระบบขายบัตร Zipevent ที่ทำให้เราแตกต่างจากที่อื่น !

1. รูปแบบระบบขายบัตร (เลือกตั๋ว, รอบ, โซน, ที่นั่งได้)

จุดเด่นข้อแรกของ ระบบขายบัตร Zipevent เลือกประเภทตั๋ว รอบ โซน และที่นั่งได้! ระบบของเรารองรับการเลือกประเภทตั๋ว ไม่ว่าจะเป็นตั๋วประเภทใด เช่น ตั๋ว Early Bird, Regular, Special และอื่นๆ ที่คุณในฐานะผู้จัด Customized หรือที่คุณออกแบบ และสามารถให้ผู้ร่วมงาน กดเลือกโซน รอบ และที่นั่งต่างๆ ระบบรองรับรูปแบบการขายบัตรหลากหลาย และทุกประเภทอีเว้นท์

  • เหมาะกับงานคอนเสิร์ต งานบันเทิง การแสดง งานอาร์ต นิทรรศการ ที่จำเป็นต้องมีที่นั่งหรือรอบในการเข้าชม
  • อ่านเพิ่มเติม รูปแบบระบบขายบัตร Zipevent

2. เก็บข้อมูลลูกค้าแม่นยำ ถูกต้องตาม PDPA ซื้อขายปลอดภัย

มาต่อกันที่เรื่องของ Data นำเสนอข้อมูลแบบเรียลไทม์ได้แล้ว ตัวระบบก็ยังสามารถเก็บบันทึก Data ต่างๆ ไว้ได้เช่นกัน ทั้งจำนวนคนเข้างาน ช่วงเวลาคนเข้างาน หรือรายละเอียดต่างๆ ก็สามารถกำหนดได้ตามความต้องการ เพราะข้อมูลเหล่านี้ถือว่าสำคัญในการทำ Report หรือรายงาน เพื่อที่ในอนาคตผู้จัดงานสามารถนำข้อมูลตรงนี้มาวิเคราะห์และพัฒนาการจัดงานในครั้งอื่นๆ ต่อไปนั่นเอง

  • เก็บข้อมูลลูกค้าแม่นยำ ถูกต้องตาม PDPA อ่านเพิ่มเติม!
  • ซื้อขายปลอดภัย มีการเข้ารหัสแบบ SSL และ Encrypted ข้อมูล

3. จองสัมมนา/เวิร์กชอป และขายของ Merchandise ได้

อย่างที่เราทราบกันดีว่า ประเภทงานอีเว้นท์สำหรับงานสัมมนาและสัมมนาออนไลน์ รวมไปถึงการประชุมต่างๆ (Conference) เป็นอีกหนึ่งประเภทงานที่นิยมปรับมาใช้ ระบบขายบัตรทั้งในรูปแบบออนไลน์และออฟไลน์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในยุค Hybrid เพราะง่ายทั้งผู้เข้าชมงานและผู้จัด ขึ้นอยู่กับว่าคุณในฐานะผู้จัดจะเลือกจัดงานประเภทใดนั่นเอง

4. ตู้ Kiosk ขายบัตรหน้างาน ชำระเงินได้ พิมพ์บัตรได้แบบเรียลไทม์

เรามีบริการ Kiosk (ตู้คีออส) เป็นเครื่องให้บริการอัตโนมัติ ที่ช่วยทำให้ชีวิตสะดวกและง่ายขึ้นด้วยระบบเทคโนโลยีล้ำสมัยที่ใครๆ ก็สามารถเรียนรู้ที่จะใช้ได้ ฟังก์ชันของตัวเครื่องนั้นประกอบไปด้วย ระบบหน้าจอสัมผัส สัญญาณ Wifi และลูกเล่นต่างๆ มากมายที่ผู้ติดตั้งสามารถออกแบบตัวระบบได้ตามต้องการ

5. มีระบบ Check-in หน้างาน (ผ่านมือถือ คอมพิวเตอร์ แท็บเล็ต)

นอกจากนี้เรายังมี ระบบ Check-in หน้างาน ลดแถวยาวๆ ในงานอีเว้นท์ด้วยการเช็คอินผ่านแท็บเล็ต สมาร์ทโฟน คอมพิวเตอร์ หรือตู้คีออสสำหรับลงทะเบียนซื้อบัตร ที่จะช่วยพิมพ์บัตรเข้าร่วมงานให้แก่ผู้เข้าร่วมงานได้เข้างานอีเว้นท์อย่างรวดเร็ว รวมไปถึง Staff ของเราที่จะช่วยบริการ 

5 จุดเด่น ระบบขายบัตร Zipevent ที่ทำให้เราแตกต่างจากที่อื่น !

หากสนใจ ระบบขายบัตร ของเราสามารถสอบถามรายละเอียดเข้ามาได้ที่นี่ หรือคลิกดูบริการเพิ่มเติม: https://www.zipeventapp.com/home/acquirecustomer


Follow us for more interesting content!

  • ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ
  • Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ) หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @Zipevent
  • Website: www.zipeventapp.com
  • Instagram: @Zipevent
  • Facebook: @Zipevent
  • Twitter: @Zipevent
  • Tiktok: @Zipeventapp
  • LINE TODAY: Zipevent
  • YouTube: Zipevent
  • Blockdit: @Zipevent

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน