Trending Now

Zipevent | ดูดวงวันเกิด กรกฎาคม 2567

ฤกษ์งามยามดี ต้อนรับเหล่าสายมูทั้งหลายทั่วประเทศไทย หมอซิปชวนเปิดไพ่ ดูดวงวันเกิด ประจำเดือนกรกฎาคม 2567 แม่นที่สุด! เข้าสู่เดือนที่เจ็ดของปีนี้ เริ่มตั้งแต่ผู้ที่เกิดวันจันทร์ – วันอาทิตย์ มาเช็กสิว่าราศีไหนจะปัง ราศีไหนต้องระมัดระวัง เพื่อดูว่าดวงชะตาของเราจะไปในทิศทางไหน และขึ้นลงอย่างไร เสริมดวงด้วยสีเสื้อมงคลปี 2567 พร้อมเช็กฤกษ์ดี! วันธงชัย 2567 รวมวันมงคลทั้งปี

พร้อมเปิดไพ่ ให้คุณได้เช็กครบทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นด้านการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ ใครอยากรับมือและเตรียมตัวให้ทั้งเดือนกรกฎาคมนี้เป็นไปอย่างราบรื่นไปดูพร้อมกัน

(เริ่มตั้งแต่ผู้ที่เกิดวันจันทร์ – วันอาทิตย์)
เกิดวันไหนเช็กเลย!

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน การงานอยู่ในเกณฑ์ดี ถึงขั้นงานรุ่งจนอาจทำให้เพื่อนร่วมงานเกิดความอิจฉา ให้ระวังเรื่องอารมณ์ในการทำงาน ต้องควบคุมอารมณ์และพยายามวางตัวให้ดี หรือใครที่กำลังเรียนมีเกณฑ์ได้ไปเรียนต่อต่างประเทศ และมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือ

การเงิน ให้ระวังเรื่องการโดนโกงเงิน หรือระวังคนใกล้ตัวชวนลงทุนที่มีความเสี่ยง แต่หากใครทำธุรกิจจะมีแรงซัพพอร์ตจากลูกค้า โดยเฉพาะธุรกิจอสังหาฯ และการเกษตร

ความรัก สำหรับคนโสด มีคนเข้ามาอยากรู้จัก แต่คุณอยู่ในช่วงที่ไม่อยากรู้จักหรือเริ่มต้นกับความสัมพันธ์ และมีเกณฑ์ที่คนเก่าจะกลับมา สำหรับคนที่มีแฟน ให้ระวังเรื่องการทะเลาะเบาะแว้งซึ่งกันและกัน หรือเปลี่ยนบรรยากาศในการทำกิจกรรมอื่นๆ ร่วมกัน

สุขภาพ สุขภาพโดยรวมแข็งแรงดี


ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน การงานมีความก้าวหน้า ก้าวกระโดด ‘รับงานมาก ได้เงินมาก’ ผู้ใหญ่หยิบยื่นโอกาสสำคัญหรือโปรเจ็กต์ใหม่ๆ มาให้ อยู่ในช่วงที่ยังต้องทำงานสายเดิม แต่ได้เปลี่ยนตำแหน่ง ต้องติดต่อประสานงานกับคนใหม่ ทำให้ต้องเรียนรู้ทักษะอื่นๆ เพิ่มเติม

การเงิน การเงินเข้ามาดีจากความสามารถ มีเกณฑ์ได้ของล้ำค่า และอยู่ในช่วงกำลังตัดสินใจซื้อของชิ้นใหญ่ แต่ให้ระวังเรื่องการทำสัญญาธุรกิจ และระวังเรื่องมิจฉาชีพหลอกแบบไม่ทันตั้งตัว

ความรัก สำหรับคนโสด เป็นช่วงที่ ‘โสดแล้วรวย’ เพราะโฟกัสการทำงานเป็นหลัก แต่ยังมีคนเข้ามาหาและทำความรู้จักอยู่เรื่อยๆ หากคุณไม่ปิดกั้น สำหรับคนที่มีแฟน ทั้งสองฝ่ายให้ระวังบุคคลที่สามเข้ามาชอบ หรือสำหรับใครที่ใกล้จะแต่งงานมีเกณฑ์จะได้แต่งในเร็วๆ นี้

สุขภาพ ให้ระมัดระวังเรื่องระบบสายตาและไมเกรน


ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน งานของคุณเริ่มมีความกดดันมากขึ้น ต้องเจอกับงานหรือปัญหายากๆ ให้คุณต้องแก้ไข นอกจากนี้คุณต้องทำงานเกินเวลาหรือมีงานที่ไม่ใช่หน้าที่ของคุณมาให้ทำ อาจทำให้คุณรู้สึกเครียดหรือเหนื่อยไปอีกสักระยะหนึ่งได้

การเงิน คุณมีเกณฑ์ได้นำเงินเก็บออกมาใช้ แต่จะเป็นการใช้ไปกับเรื่องฟุ่มเฟือย หรือใช้ซื้อของต่างๆ ทำให้ช่วงนี้ต้องระวังเรื่องการเงิน แต่คุณจะยังคงหาเงินเข้ามาได้เรื่อยๆ มีใช้ไม่ขัดสน

ความรัก สำหรับคนโสด คุณอาจได้เจอกับคนที่อายุมากกว่าหรือคนต่างชาติเข้ามา ซึ่งมีท่าทีว่าจะจริงจังกับคุณอีกด้วย สำหรับคนที่มีแฟน ยังคงมีความสัมพันธ์และเข้าใจกันดี แต่อาจต้องระวังเรื่องความเอาแต่ใจของอีกฝ่าย

สุขภาพ ระวังปัญหาเกี่ยวกับการปวดหลังเรื้อรัง


ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน มีเกณฑ์ออกจากงานเก่าที่ทำอยู่ เพื่อไปเริ่มต้นสิ่งใหม่และอยากหาความท้าทาย ที่ทำให้ตัวเองประสบความสำเร็จ คุณเริ่มวางแผนอนาคต อีกทั้งคุณเองมองหาหน้าที่การงานที่ส่งผลต่อความมั่นคงกับคู่ชีวิตมากขึ้น

การเงิน การเงินมีติดขัดอยู่บ้าง แต่จะได้เงินโบนัสกลับมา มีการแบ่งเงินไปช่วยเหลือและทำบุญ เสริมให้ดีขึ้น มีคนอุปถัมภ์ให้ยืมเงิน ทำให้ช่วงปลายเดือนยังสามารถหมุนเงินใช้ได้

ความรัก สำหรับคนโสด ช่วงนี้คุณ ‘รู้สึกนิ่งๆ กับความรัก‘ ไม่ได้ตื่นเต้นเท่าไรนัก เพราะไม่มีใครที่คุณรู้สึกถูกใจหรืออยากสานต่อ สำหรับคนที่มีแฟน ให้ระวังเรื่องความเข้าใจผิดหรืออย่าหูเบาจากคนอื่นที่มาใส่ร้ายในความรักของคุณ ควรเชื่อใจ

สุขภาพ ให้ระวังเรื่องมีบาดแผล เช่น แผลฟกช้ำตามตัว เป็นต้น


ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน ช่วงนี้ทำอะไรหลายอย่าง ต้องใช้หัวคิดค่อนข้างสูง จะมีงานวิ่งเข้ามาหาเยอะ เอาตัวรอดได้ดี มีโอกาสที่ดี‘ เป็นจังหวะที่ทำให้คุณพัฒนาตัวเอง แต่ถ้ามีหลายงานเกินไป อาจต้องปฏิเสธไปบ้าง เพื่อไม่ให้เหนื่อยและทำงานจนสุขภาพแย่ลง

การเงิน มีเกณฑ์ได้ซื้อรถหรือซื้อบ้าน มีช่องทางให้กอบโกยเงิน อาจหมดเงินไปกับเรื่องมงคลหรือเรื่องสายมูต่างๆ แต่โดยรวมการเงินยังดี! หากได้เงินมาควรรีบเก็บออมเงินไว้

ความรัก สำหรับคนโสด คุณมีเกณฑ์อยากจีบคนที่กำลังชอบอยู่ แต่ก็มีคนที่ชอบคุณเข้ามาหาเช่นกัน ทำให้คุณอยู่ในช่วงสับสนอยู่บ้างเล็กน้อย สำหรับคนที่มีแฟน ช่วงนี้ช่วยกันทำงาน เก็บเงิน มองเรื่องความมั่นคงและแต่งงานมากขึ้น

สุขภาพ ให้ระวังเรื่องระบบย่อยอาหาร และอาจท้องผูกหรือท้องเสียได้


ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน ถือเป็นช่วงที่ ความสุขในการทำงานกลับมา หลังจากที่เผชิญความเครียดมานาน เป็นช่วงที่ดวงการงานของคุณจะฉายแววโดดเด่นจนเข้าตาผู้ใหญ่ ทำให้เขาอยากมอบโอกาสดีๆ ให้กับคุณ มีเกณฑ์ได้รับเลือกให้ดูแลโปรเจ็กต์ใหญ่

การเงิน ยังมีรายจ่ายค่อนข้างมากเข้ามาตลอด มีเรื่องให้คุณต้องเสียเงินอย่างปฏิเสธไม่ได้ ควรพยายามออมเงินและประหยัดให้ได้มากที่สุด เพราะอาจทำให้คุณหมุนเงินไม่ทันใช้

ความรัก สำหรับคนโสด จะมีคนเข้ามาและอาจมีคนที่ทำให้คุณรู้สึกถูกใจอยากสานต่อ สำหรับคนที่มีแฟน ความรักแฮปปี้ดี คุณกับคนรักต่างพยายามที่จะสร้างธุรกิจเล็กๆ ร่วมกัน

สุขภาพ สุขภาพโดยรวมแข็งแรงดี


ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน การงานคงที่ ไปได้เรื่อยๆ ไม่ได้มีปัญหาในสายงานที่ทำอยู่ แต่อาจจะมีงานเล็กงานน้อยแทรกเข้ามาบ้าง ควรแบ่งเวลาและจัดสรรให้ดี ส่วนคนที่ทำธุรกิจส่วนตัวมีเกณฑ์เริ่มต้นไปได้ดี มีคนเข้ามาช่วยและสนับสนุนธุรกิจของคุณ

การเงิน การเงินราบรื่น มีใช้ไม่ขัดสน แต่อาจใช้จ่ายสุรุ่ยสุร่ายไปกับเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ที่ไม่จำเป็น แต่โดยรวมคือเงินเข้ากระเป๋าตลอด และจะได้รับของขวัญชิ้นสำคัญจากคนใกล้ตัว

ความรัก สำหรับคนโสด มีเกณฑ์ที่จะชอบเพื่อนหรือคนอายุเท่ากัน ส่วนใครที่มีคนคุยช่วงนี้คุณคุยอยู่หลายคนเพื่ออยากตัดสินใจ สำหรับคนที่มีแฟน ความรักมั่นคงดี แต่อาจไม่ค่อยได้เจอกันด้วยเรื่องเวลา ต้องหาเวลาเจอกันมากขึ้น

สุขภาพ สุขภาพโดยรวมแข็งแรงดี


เป็นยังไงกันบ้างงง! หมอซิปทำนายครบทุกวันตั้งแต่ผู้ที่เกิดวันจันทร์ถึงอาทิตย์กับ ดูดวงวันเกิด กรกฎาคม 2567 เช็กวันของตัวเองแล้วเป็นยังไงบ้าง เรื่องดวงเป็นเรื่องไม่เข้าใครออกใคร ใครสบายใจ อยากเตรียมตัวรับมือ และระมัดระวังการใช้ชีวิตให้มากขึ้น ก็สามารถดูเพื่อเป็นแนวทางได้ ปล. แต่เราต้องอยู่เหนือดวงให้ได้ อย่าไหลไปตามดวงน้า

ใครอยากดูดวงในเรื่องอื่นๆ เพิ่ม
รีบเช็กดวงชะตาก่อนพลิกผันกับนักพยากรณ์ระดับประเทศ
คลิก!

วันนี้ซิปขอตัวลาไปก่อน เดือนหน้าจะเป็นยังไง
จะเปิดไพ่รายเดือนหรือรายวัน (เกิด) อย่าลืมติดตามได้ในวันที่ 1 สิงหาคม 2567 น้า 🙂
มาแล้ว! สีมงคลวันเกิด 2567 เสริมความเฮงด้วยสี เกิดวันไหน เหมาะกับสีอะไรบ้าง? คลิก!


Follow us for more interesting content!
ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน