Trending Now

คอฟุตบอลตั้งตารอคอยและเตรียมนับถอยหลัง เพราะวันที่ 14 พฤษภาคม 2565 ที่กำลังจะถึงนี้ จะพาทุกคนไปพบกับการแข่งขันศึกครั้งใหญ่ของวงการฟุตบอล เอฟเอคัพ 2022 ซึ่งเป็นการแข่งขันรอบนัดชิงชนะเลิศสำหรับฤดูกาลปี 2021/22 เป็นการพบกันระหว่าง สโมสรฟุตบอลเชลซี และ ลิเวอร์พูล โดยการแข่งขันจะเกิดขึ้นที่สนามเวมบลีย์ ในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เริ่มแข่งเวลา 22.45 น. ตามเวลาประเทศไทย ศึกนี้จะเป็นยังไงต้องติดตาม 🙂

เอฟเอคัพ 2022
ขอบคุณรูปภาพจากเว็บไซต์ https://www.thefa.com/

นี่เป็นครั้งที่สองที่คู่ชิงชนะเลิศในอีเอฟแอลคัพและเอฟเอคัพเป็นคู่เดียวกัน หลังจากที่อาร์เซนอลและเชฟฟีลด์เวนส์เดย์เคยพบกันในนัดชิงชนะเลิศทั้งสองรายการใน ค.ศ. 1993

การแข่งขันนี้จัดโดยสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) และเป็นรอบชิงชนะเลิศครั้งที่ 141 ของเอฟเอคัพ ซึ่งเป็นการแข่งขันฟุตบอลถ้วยที่เก่าแก่ที่สุดในโลก นัดนี้จะมีการถ่ายทอดสดทางโทรทัศน์ในสหราชอาณาจักรทางช่องฟรีทีวี BBC One และ ITV และจะถ่ายทอดสดสัญญาณเสียงวิทยุทาง BBC Radio 5 Live และ talkSPORT


การพบกันระหว่างสโมสรฟุตบอล เชลซี และ ลิเวอร์พูล

เอฟเอคัพ 2022
สโมสรฟุบอลเชลซี
สโมสรฟุบอลเชลซี

เอฟเอคัพ 2022 นัดชิงชนะเลิศ เชลซี พบ ลิเวอร์พูล 2021/22 แข่งขันในวันที่ 14 พฤษภาคมถ่ายทอดสดโดยบีอิน สปอตส์ แฟนบอลชาวไทยสามารถรับชมการถ่ายทอดสดได้


ก่อนจะจากกันไป Zipevent มีอีเว้นท์ดีๆ สำหรับคอฟุตบอลรอบนี้ ในศึก FA Cup 2022 หากใครที่ต้องการดูสดพร้อมกันบนจอ 200 นิ้วยาวๆ จนบอลจบที่ร้าน #TheBigBoard พร้อมบาร์เครื่องดื่มให้บริการทั้งคืน เรามีนัดวันเสาร์ที่ 14 พ.ค. 2565 อีกทั้งเวลา 20.30 น. พบกับ DJ Dynomite & DJ Bonnie และเวลา 22.45 น. พบกับ Chelsea vs Liverpool พร้อมจับรางวัลทายผลบอลหลังจบแมช!!!

เอฟเอคัพ 2022

ขอบคุณที่มาใช้อ้างอิง: https://th.wikipedia.org / https://www.thairath.co.th/


Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน